0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung 9kg WW90J54E0BW/SV đỉnh cao công nghệ Hàn

Ngày Đăng: 15:39 27/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ với công nghệ Digital Inverter

Hơn hết thì máy giặt là một trong những thiết bị thiết yếu trong hầu hết mọi gia đình, máy giặt được sử dụng hàng ngằng nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của các hộ gia đình. Tuy nhiên việc sử dụng thường xuyên sẽ gây tiêu tốn một lượng điện năng là đáng kể, tạo sự lo lắng cho không ít người.

Lúc này công nghệ Digital Inverter tiên tiến trên máy giặt Samsung sẽ có vai trò cực kỳ quan trọng, nó giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng từ 30 – 50%, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề tiền điện tăng hằng tháng. Ngoài ra, với công nghệ này giúp động cơ của máy giặt cửa ngang này vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho máy.

Diệt khuẩn với công nghệ giặt hơi nước

Đây được xem là một công nghệ vô cùng quan trọng được tích hợp trong chiếc máy giặt inverter WW90J54E0BW/SV. Công nghệ giặt hơi nước sẽ giúp kháng khuẩn nhờ khả năng phun hơi ẩm, kết hợp với những vòng quay của máy. Do đó quần áo sẽ luôn được mềm mại, bền đẹp và sạch sẽ mọi vết bẩn cứng đầu, cũng như vi khuẩn trong quần áo, đồ dùng.

Lồng giặt kim cương bảo vệ quần áo bền đẹp

Một trong những điều mà chúng ta dễ nhận thấy trong quá trình giặt giũ, đó là đồ dùng thường bị bay màu, sờn vải hay bung chỉ do tác động khi giặt cũng như ảnh hưởng của lồng máy.

Với thiết kế lồng giặt kim cương trên máy giặt samsung độc đáo với hình dạng kim cương, các lỗ thoát được đan vô cùng khoa học. Từ đó quần áo sẽ di chuyển nhẹ nhàng, đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn sẽ giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo. Quần áo được làm sạch hiệu quả nhưng vẫn nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải.

Chuẩn đoán thông minh bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng chiếc máy giặt 9kg này, nếu có gặp phải bất cứ lỗi không mong muốn hay sự cố, máy sẽ giúp bạn phát hiện nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ với một chiếc điện thoại SmartPhone, bạn có thể dễ dàng nhận biết được tình trạng của máy giặt Samsung lồng ngang này. Bất cứ thông tin sẽ được hiển thị trên chiếc điện thoại của bạn, do vậy sẽ tiết kiệm được thời gian, khắc phục kịp thời.

Chế độ giặt Easy Iron giúp quần áo luôn phẳng đẹp

Trong một số vải khi bỏ vào máy giặt, với tốc độ quay cũng như quá trình làm việc sẽ rất dễ khiến quần áo nhăn nhó, phải là mới có thể sử dụng được.

Hạn chế tối thiểu vấn đề này, cũng như giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn, máy giặt Samsung 9kg đã tích hợp chế độ Easy Iron. Ở chế độ này, quần áo sẽ được giặt, vắt nhẹ nhàng hơn từ đó áo quần sau khi giặt sẽ ít nhăn và công tác ủi đồ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Do đó người dùng có thể mặc ngay khi phơi khô mà không cần qua là ủi, đây là một tính năng khá tốt trên chiếc máy giặt cửa dưới này.

Máy Giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9 Kg với khá nhiều công nghệ đỉnh cao, những tính năng vô cùng tuyệt vời. Đây là một chiếc máy giặt Samsung giá rẻ đang mơ ước với mọi gia đình và là sảm phất rất đáng để bạn lựa chọn ở thời điểm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook