0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung 9kg inverter WW90K44G0YW/SV có tốt không?

Ngày Đăng: 14:21 29/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV sở hữu thiết kế khá sang trọng, hiện đại với kiểu dáng bắt mắt cùng gam màu trắng trang nhã, cửa trước hiện đại có kết hợp với cửa cửa phụ Add Door tiện nghi, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của bạn.

Máy còn có màn hình hiển thị và điều khiển điện tử dễ dàng sử dụng, giúp bạn lựa chọn các chế độ giặt nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó thì khối lượng giặt của máy giặt Samsung 9 kg là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình 3 – 5 người.

2. Tiết kiệm điện, nước tối đa

Bạn lo lắng sử dụng máy giặt sẽ tốn điện và tốn nhiều nước? Vậy thì chiếc máy giặt Samsung inverter này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Với công nghệ Digital Inverter hiện đại, hoạt động với cơ chế thông minh, giúp tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện và nước sử dụng hàng tháng. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp chiếc máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV giảm tối đa tiếng ồn trong quá trình vận hành cũng như giúp máy có độ bền cao hơn.

Máy nén Inverter của máy giặt Samsung còn có thời gian bảo hành lên đến 11 năm, cho phép bạn yên tâm trong quá trình sử dụng.

3. Công nghệ giặt hiện đại, phù hợp với mọi chất liệu quần áo

Lồng giặt của máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV có thiết kế độc đáo như những viên kim cương được làm từ thép không gỉ, không chỉ nâng cao hiệu quả giặ sạch mà nó còn bảo vệ quần áo bền đẹp, tránh khỏi các nguy cơ sờn, rách hay tưa chỉ, bảo đảm cho những chiếc quần áo của gia đình được bền đẹp như mới với thời gian.

Bên cạnh công nghệ lồng giặt kim cương thì chiếc máy giặt Samsung 9kg này còn có tính năng giặt bằng hơi nước, giúp làm sạch hiệu quả, diệt khuẩn quần áo cũng như tiết kiệm thời gian là ủi.

Bằng việc sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao và phun liên tục vào quần áo để làm mềm các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho làn da của người dùng. Hơi nước nóng còn giúp cho sợi vải được giãn nở, chống nhăn hiệu quả.

Chiếc máy giặt cửa ngang này còn được tích hơp 13 chương trình giặt, phù hợp với từng chất liệu vải khác nhau, giúp cho việc giặt giũ quần áo cả bạn trở nên dễ dàng hơn.

4. Không lo quên đồ với cửa phụ Add Door

Đôi lúc vì quá bận rộn bạn bị bỏ sót đồ khi giặt và không biết phải làm cách nào để cho thêm đồ vào. Vì vậy mà một là bạn sẽ phải chờ đến lượt giặt sau, hai là bạn phải giặt tay món đồ bị bỏ sót đó.

Tuy nhiên máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV với thiết kế cửa phụ Add Door sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thêm đồ giặt còn sót bên ngoài ngay cả khi máy giặt đã vận hành. Tính năng này sinh ra mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Đặc biệt với những bà nội trợ bận rộn.

5. Tiết kiệm thời gian vệ sinh lồng giặt với tính năng vệ sinh tự động

Nhờ khả năng tự động vệ sinh, chiếc máy giặt Samsung giá rẻ này có thể loại bỏ chỉ thừa, sơ vải, bụi bẩn, nấm mốc,… bám trên lồng giặt, giúp cho lồng giặt luôn được sạch sẽ và không bám mùi hôi khó chịu. Từ đó, bạn cũng không còn phải tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí để làm sạch máy giặt định kì và đảm bảo quần áo luôn thơm mát.

Nhìn chung máy giặt Samsung 9kg Inverter WW90K44G0YW/SV là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho gia đình 3 – 5 thành viên, đặc biệt là gia đình có trẻ em hoặc người có làn da nhạy cảm khi máy sở hữu tính năng giặt hơi nước hiện đại. Không chỉ vậy, thiết kế cửa phụ Add Door của máy còn là một điểm cộng tiện nghi mà không phải máy giặt nào cũng có được.

Đặc biệt với mức giá chỉ 8.750.000đ phải chăng sẽ giúp tiết kiệm chi phí mua sắm cho gia đình bạn.

Hy vọng những đánh giá trên sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất để đưa ra quyết định lựa chọn chiếc máy giặt này cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook