0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Panasonic trở thành thương hiệu máy giặt số 1 nhờ công nghệ đột phá

Ngày Đăng: 22:22 04/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Theo kết quả khảo sát từ Euromonitor, Panasonic đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký tại thị trường khó tính Nhật Bản, vươn lên với doanh số đứng đầu xứ sở hoa anh đào. Trong đó, công nghệ đột phá được coi là bí quyết thành công của Panasonic. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua các công nghệ làm nên thương hiệu máy giặt này nhé!

1. Công nghệ diệt khuẩn đến 99.9%

Theo chứng nhận của Phòng thí nghiệm nghiên cứu thực phẩm Nhật Bản, công nghệ diệt khuẩn bằng nước lạnh Blue Ag+ của máy giặt Panasonic có thể loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện trong khi giặt mà không làm bay màu và co vải, phù hợp khi giặt các đồ mỏng, đồ dệt kim như áo len, quần áo màu.

2. Siêu tiết kiệm điện và nước

Máy giặt Panasonic có khả năng giặt sạch và loại bỏ vi khuẩn mạnh mẽ nhưng lại tiết kiệm nước tới 52% và tiết kiệm điện tới 73%.

Bộ ba cảm biến thông minh của ECONAVI tự động nhận biết nhiệt độ nước, khối lượng đồ giặt, chất liệu giặt, từ đó điều chỉnh vận hành để tiết kiệm điện, nước và thời gian giặt.

3. Công nghệ sấy chống nhăn

Các dòng máy giặt sấy của Panasonic được trang bị lồng giặt rộng và lớn hơn. Vì vậy giúp quần áo được giặt dễ dàng và có thể trải ra ngay bên trong lồng giặt trong quá trình sấy, từ đó chống nhăn cho quần áo tốt hơn.

4. Loại bỏ vết bẩn với bọt siêu mịn

Với các dòng máy giặt giá rẻ, để quần áo thực sự sạch, chu trình giặt cần kéo dài hàng giờ đồng hồ. Panasonic đã đem lại một đột phá mới với hệ thống tạo bọt ActiveFoam mang lại hiệu quả giặt tối ưu ngay cả trong thời gian cực ngắn (chỉ 49 phút).

Sức mạnh của chế độ ActiveFoam nằm ở khả năng tạo bọt đậm đặc siêu mịn giúp bọt thẩm thấu nhanh, dễ dàng len lỏi vào giữa các sợi vải, bao phủ vết bẩn, bụi bẩn cứng đầu và tách vết bẩn ra khỏi sợi vải một cách nhanh chóng. Đồng thời, chất giặt tẩy được đánh tan kỹ thành bọt trước khi giặt giúp giảm thiểu cặn dư thừa bám trên quần áo khi giặt. Kết hợp với nhiệt độ nước lý tưởng, máy giặt Panasonic trở thành trợ thủ đắc lực giúp các mẹ, các chị giặt quần áo sạch sâu và nhanh đến đáng nể.

Máy giặt Panasonic có thiết kế thời thượng, tinh tế, được chăm chút từng đường nét đã biến máy giặt Panasonic không chỉ là một thiết bị gia đình mà còn là một vật dụng trang trí cho không gian sống hiện đại. Đây chính là những yếu tố quan trọng, giải mã sự bứt phá trong doanh số bán hàng của máy giặt Panasonic trong thời gian gần đây.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook