0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Panasonic NA-129VX6LV2 9 Kg có những ưu điểm nổi bật gì?

Ngày Đăng: 02:49 23/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn.

Máy Giặt Panasonic NA-129VX6LV2 9 Kg là mẫu máy giặt lồng ngang hiện đại đi cùng với vỏ tủ có gam màu xám kim loại đem đến sự khỏe khoắn, tạo điểm nhấn nổi bật lên căn nhà của bạn. Được trang bị màn hình Led ẩn cùng bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt nút nhấn kết hợp cùng núm xoay mang đến sự đăng cấp cho chiếc máy giặt.

Chiếc máy giặt Panasonic NA-129VX6LV2 có khối lượng 9kg có thể giặt giũ lượng quần áo bẩn lớn cho gia đình từ 4-5 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng tiên tiến.

– Công nghệ Inverter.

Máy Giặt Panasonic Inverter tích hợp công nghệ Inverter giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí điện, nước hàng tháng, có khả năngthay đổi vòng quay lồng giặt để máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

-Cảm biến Econavi

Được trang bị cảm biến Econavi để cùng với công nghệ Inverter tăng khả năng tiết kiệm điện, nước cho gia chủ nhờ cơ chế tự động chọn chế độ phù hợp cho từng lượng quần áo giặt. Công nghệ này nhằm tiết kiệm tối đa điện, nước và thời gian nhưng vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng mẻ giặt.

– Diệt khuẩn Blue Ag+ bằng nước lạnh.

Trên chiếc máy giặt Panasonic NA-129VX6LV2 có khả năng giặt nước lạnh với công nghệ Blue Ag+ để diệt khuẩn, sử dụng các phân tử Ion Ag+ và tia UV để diệt 99,9% vi khuẩn trong quá trình giặt, giúp quần áo không bị bay màu hay có rút.

– Công nghệ giặt hơi nướcStainMaster+.

Máy giặt Panasonic giá rẻ được trang bị công nghệ giặt hơi nước StainMaster+, quần áo được giặt ở mức nhiệt độ 60 độ C và 90 độ C giúp đánh bay các vết bẩn, vết dầu mỡ, ngăn chặn được các nguy cơ gây dị ứng da, bảo vệ được làn da em bé.

– Tốc độ quay vắt lớn.

Đây là điểm vượt trội của máy giặt Panasonic lồng ngang này so với các máy giặt thông thường khác, có tốc độ quay lên đến 1200 vòng/phút sẽ vắt quần áo cực khô, bạn chỉ cần lấy quần áo ra và phơi trong khoảng thời gian ngắn để khô ráo.

– Giặt nhanh chỉ trong 49 phút.

Tiện ích này làm cho người dùng khá quan tâm là chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ này chỉ trong 49 phút là đã giặt xong một mẻ quần áo, vẫn mang lại đảm bảo về sự sạch sẽ trên quần áo, tiết kiệm được điện năng và lượng lớn thời gian của bạn.

-Hệ thống ActiveFoam.

Bột giặt được đánh tan thành dạng bọt bong bóng trước khi cho vào lồng giặt, giúp bột thẩm thấu sâu vào quần áo đánh bật mọi vết bẩn. Quần áo không còn bị bám cặn bột giặt nhờ hệ thống ActiveFoam.

– Chế độ khóa trẻ em.

Khóa trẻ em là một chế độ đặc biệt của chiếc máy giặt Panasonic dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ nhằm bảo vệ sự an toàn cho trẻ khi vô tình tiếp xúc với máy, ngăn ngừa trẻ có những thao tác sai trên máy giặt dẫn đến tình trạng mẻ giặt không thể thực hiện được.

Máy Giặt Panasonic Inverter NA-129VX6LV2 mang nhiều ưu điểm đến sự tiện lợi cho người tiêu dụng. Với giá thành hợp lý thì bạn có thể dễ dàng mang sản phẩm này về cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook