0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt panasonic lồng đứng nên mua mẫu nào tốt nhất

Ngày Đăng: 10:32 02/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Panasonic NA-F70VS9GRV, 7.0 Kg

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F70VS9GRV nhờ sự kết hợp hòan hảo giữa lồng giặt Sazanami với chất liệu mới chống cắn rách quần áo và luồng nước Dancing mạnh mẽ theo từng cuộn sóng mà nước giặt có thể nhanh chóng len lỏi vào từng sợi vải và đánh bật mọi vết bẩn, mang đến hiệu quả giặt ưu việt. Mang lại sự sáng tạo mới trong nền giặt quần áo sạch sẽ tinh tươm như mới cho bạn và gia đình đặc biệt là những bộ quần áo đắt tiền cũng không còn lo lắng và những rèm nhà bạn cũng được sạch tinh tươm khi kết hợp với luồng nước giặt.

Máy giặt NA-F70VS9GRV tích hợp công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse là một công nghệ có sự kết hợp giữa chế độ quay của lồng giặt và quá trình xả nước từ vòi phun như tia sóng nhỏ phun trực tiếp vào vết bẩn. Nhờ đó, khi nước được xả vào lồng giặt, lồng giặt sẽ tự động xoay đều để quần áo được ngấm đều vào nước, mang lại hiệu quả giặt cao. Mà hơn nữa còn tiết kiệm nước tối đa cho gia đình bạn với lượng nhỏ nhất.

Nhãn năng lượng 5 sao tiết kiệm điện, nhiều chương trình giặt khác nhau là những ưu điểm của dòng máy giặt này khiến cho khách hàng tin vào chất lượng giặt giũ của nó.

2. Máy Giặt Panasonic NA-F80VS9GRV, 8 Kg

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV này là một chiếc máy giặt cửa trên đơn giản, quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt đến từ Panasonic này được thiết kế bảng điều khiển tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng vận hành, sử dụng máy.

Được trang bị công nghệ luồng nước Dancing, máy giặt Panasonic có khả năng tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ, mang nước giặt có chứa chất tẩy rửa len lỏi sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất, cho quần áo luôn ở trạng thái sạch sẽ, tinh tươm.

Nhờ sử dụng hệ thống ActiveFoam trong vận hành, xà phòng sẽ được đánh tan thành các bọt khí li ti, siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, mang lại hiệu quả giặt tẩy đáng kinh ngạc, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được xà phòng giặt một cách tối ưu nhất, hiệu quả nhất.

3. Máy Giặt Panasonic NA-F90A4GRV, 9.0 Kg

Nếu gia đình bạn có từ 6 thành viên trở lên thì chiếc máy giặt lồng đứng NA-F90A4HRV với khối lượng giặt lên đến 9 kg sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hòan hảo.

Nhờ sử dụng hệ thống ActiveFoam trong vận hành, xà phòng sẽ được đánh tan thành các bọt khí li ti, siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, mang lại hiệu quả giặt tẩy đáng kinh ngạc, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được xà phòng giặt một cách tối ưu nhất, hiệu quả nhất.

Với thiết kế đặc biệt của lồng giặt SAZANAMI làm từ thép không gỉ, máy giặt không chỉ mang đến khả năng giặt sạch mạnh mẽ cho quần áo mà nó còn giúp bảo vệ cho từng sợi vải khỏi nguy cơ bị hư hỏng hoặc sờn, quần áo của gia đình bạn sẽ luôn được bền đẹp như mới.

Qua bài viết này, Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn những thông tin hữu ích sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy giặt panasonic giá rẻ phù hợp cho gia đình. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được giải đáp thắc mắc nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook