0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Panasonic Inverter NA-128VG6WV2 8Kg có những ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 04:18 10/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn.

Máy giặt Panasonic Inverter NA-128VG6WV2 8Kg là một chiếc máy giặt có thiết kế lồng giặt ngang mang đến sự sang trọng cùng với gam màu trắng tinh tế tạo nên được sự hiện đại, hứa hẹn sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp, tạo được điểm nhấn vô cùng nổi bật. Kích thước nhỏ gọn cũng là một ưu điểm của chiếc máy giặt này, có thể đặt được trong mọi không gian khác nhau.

Máy giặt Panasonic Inverter NA-128VG6WV2 có khối lượng giặt là 8kg giúp bạn có thể thoải mái giặt giũ quần áo bẩn với khối lượng lớn, phù hợp cho gia đình 4-6 người..

2. Công nghệ và tính năng tiên tiến.

– Công nghệ Hygiene.

Máy Giặt Panasonic lồng ngang được trang bị công nghệ giặt nước nóng Hygiene giúp quần áo được giặt ở 60-90 độ C để quần áo được loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng cho những làm da nhạy cảm.

– Công nghệ giặt hơi nướcStainMaster+.

Máy giặt Panasonic giá rẻ được trang bị công nghệ giặt hơi nước StainMaster+, quần áo được giặt ở mức nhiệt độ 40 độ C giúp dễ dàng đánh bay các vết dầu mỡ, nước sốt trên quần áo. Bên cạnh đó, ở mức nhiệt 60 độ C, StainMaster+ còn kháng khuẩn cho quần áo, góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

– Công nghệ Inverter.

Máy Giặt Panasonic Inverter NA-128VG6WV2 tích hợp công nghệ Inverter giúp máy vận hành một cách êm ái và bền bỉ. Không những thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, nước một cách hiệu quả, làm tăng tuổi thọ cho máy.

– Tốc độ quay vắt lớn.

Điểm tiện lợi của máy giặt Panasonic so với các máy giặt thông thường là có tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng/phút sẽ vắt quần áo cực khô, bạn chỉ cần lấy quần áo ra và phơi trong khoảng thời gian ngắn để khô ráo.

-Hệ thống ActiveFoam.

Bột giặt được đánh tan thành dạng bọt mịn giúp thẩm thấu sâu vào quần áo giúp đánh bật mọi vết bẩn. Hệ thống ActiveFoam của máy giặt Panasonic còn giúp quần áo không còn bị bám cặn bột giặt nữa.

– Giặt nhanh chỉ trong 49 phút.

Tiện ích này làm cho người dùng khá quan tâm là chiếc máy giặt này chỉ trong 49 phút là đã giặt xong một mẻ quần áo, vẫn mang lại đảm bảo về sự sạch sẽ trên quần áo, tiết kiệm được điện năng và lượng lớn thời gian của bạn.

– Chế độ khóa trẻ em.

Khóa trẻ em là một chế độ đặc biệt dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ nhằm bảo vệ sự an toàn cho trẻ khi vô tình tiếp xúc với máy, ngăn ngừa trẻ có những thao tác sai trên máy giặt dẫn đến tình trạng mẻ giặt không thể thực hiện được.

– Lồng giặt Sazanami.

Lồng giặt Sazanami trên máy giặt Panasonic làm bằng chất liệu thép không gỉ có khả năng loại bỏ hòan toàn bụi bẩn trên quần áo, có thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ quần áo bền đẹp, hạn chế tình trạng sờn vải, tưa chỉ khi giặt với máy nhiều lần.

Máy Giặt Panasonic Inverter NA-128VG6WV2 8kg với thiết kế hiện đại cùng với công nghệ tính năng đặc biệt mang tới sự tiện lợi, giúp việc giặt giũ của bạn trở nên đễ dàng hơn, kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể đặt được mọi vị trí trong không gian lắp đặt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook