0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Panasonic có tốt không? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 03:28 09/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt Panasonic có tốt không?

Để trả lời câu hỏi máy giặt Panasonic có tốt không, hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

1.1 Thiết kế hiện đại, tinh tế

Máy giặt Panasonic có tốt không? Có nên mua không?

Mọi dòng sản phẩm của hãng Panasonic mang đến luôn tạo được dấu ấn trong thiết kế bởi sự sang trọng cùng đường nét khỏe khoắn, trẻ trung, phù hợp với lối sống hiện đại. Bên cạnh đó, thiết kế được chú trọng sự đơn giản, gọn nhẹ, tiện nghi máy phù hợp với nhiều không gian, hứa hẹn sẽ tô điểm cho căn nhà bạn thêm sắc màu tinh tế hơn.

Máy giặt Panasonic bao gồm hai loại mát giặt cửa trên và máy giặt cửa trước. Nắp máy cửa đều được làm từ lớp nhựa bền nguyên chất, trong suốt giúp người sử dụng có thể dõi theo quá trình giặt bên trong. Không chỉ vậy, nắp máy có tính chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi tạo sự tiện nghi cho người sử dụng.

1.2 Đa dạng về mức giá

Máy giặt Panasonic có tốt không? Có nên mua không?

Panasonic mang đến cho người dùng nhiều dòng máy giặt với mức giá đa dạng: từ bình dân đến cao cấp, giá của máy giặt Panasonic sẽ dao động trong khoảng 4 – 20 triệu đồng tùy vào từng mẫu sản phẩm.

Nếu bạn đang băn khoăn máy giặt Panasonic giá có rẻ không? Thì câu trả lời là có nhé! Gia đình có mức thu nhập ở mức trung bình thì cũng có thể dễ dàng sở hữu 1 chiếc máy giặt giá rẻ mà chất lượng tốt. Nói chung là tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của từng gia đình, để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

1.3 Đa dạng về khối lượng giặt

Không chỉ đa dạng về mức giá, Panasonic còn đa dạng các dòng sản phẩm có khối lượng giặt khác nhau. Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình mà bạn có thể chọn cho một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình để mang lại hiệu quả tiết kiệm được điện năng nhất.

Ví dụ:

+ Gia đình có từ 2 – 3 thành viên sử dụng máy giặt Panasonic 7 Kg

+ Gia đình có từ 4 – 5 thành viên: sử dụng máy giặt Panasonic 8 Kg

+ Gia đình có trên 6 thành viên: sử dụng máy giặt Panasonic 9 Kg trở lên

1.4 Công nghệ, tính năng giặt hiện đại

Máy giặt Panasonic có tốt không? Có nên mua không?

Công nghệ giặt là một trong những tiêu chí cần thiết giúp bạn đánh giá máy giặt của Panasonic có tốt không, máy giặt Panasonic được tích hợp các công nghệ hiện đại nổi bật như:

– Công nghệ Eco Aquabeat

Đây là công nghệ giặt tiên tiến của Panasonic, ưu điểm của công nghệ này là dùng sức mạnh được tạo ra từ các dòng nước để đánh bật mọi vết bẩn. Theo đó, cánh quạt dưới đáy mâm giặt hoạt động với tốc cao nhất để tạo ra luồng nước xoáy mạnh, quần áo quay đều và nhịp nhàng. Nhờ vậy, bột giặt cũng được hòa tan đều, thấm sâu và nhanh vào sợi vải mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.

– Cảm biến sinh thái thông minh Econavi

Cảm biến sinh thái thông minh này cho phép máy giặt tự động cảm biến và nhận diện khối lượng và chất vải quần áo bạn cho vào lồng giặt. Sau đó, khả năng cảm biến còn giúp máy điều chỉnh thời gian giặt giúp quần áo giặt sạch và tiết kiệm lượng nước và điện của gia đình bạn.

– Cảm biến 3D

Cảm biến 3D của amsy giặt Panasonic sẽ tự động điều chỉnh mức điện nước và tốc độ quay phù hợp, giúp bạn giặt quần áo giặt nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện nước tối ưu. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, giảm thiểu sự rối xoắn quần áo, quần áo sau khi giăt cũng giảm nhăn hơn.

– Hệ thống Active Foam

Công nghệ Active Foam này được tích hợp trên các loại máy giặt Panasonic cao cấp. Nhờ Active Foam bột giặt sẽ hòa tan tốt hơn, thẩm thấu cực nhanh vào sợi vải, đánh bật các vết bẩn cứng đầu.

1.5 Đa dang chế độ giặt

Máy giặt Panasonic có tốt không? Có nên mua không?

Có thể tùy vào mỗi loại áo quần và chất liệu vải mà người sử dụng có thể lựa chọn các chế độ giặt khác nhau giúp bảo vệ quần áo không sờn, hư hỏng sợi vải hay nhàu sau khi giặt.

Máy giặt của Panasonic gồm có 9 cấp độ giặt khác nhau như: giặt thường, giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt đồ trẻ em, giặt sấy, giặt chăn màn, giặt mạnh, tự vệ sinh lồng giặt.

2. Có nên mua máy giặt Panasonic không?

Để biết máy giặt Panasonic có tốt không? có nên mua không, bạn cần có đánh giá khách quan hơn. Máy giặt Panasonic có tốt không còn phù thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính của mỗi gia đình. Tuy nhiên với sự đa dạng về mức giá, khối lượng giặt cùng nhiều công nghệ giặt hiện đại cùng nhiều tính năng đi kèm, máy giặt này là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng mà giá cả phải chăng.

Mong rằng từ thông tin của bài viết bạn sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất để lựa chọn cho gia dình một sản phẩm tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook