0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Panasonic 9.5 Kg Inverter NA-V95FX2BVT có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 12:00 27/06/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic 9.5 Kg Inverter NA-V95FX2BVT đến từ thương hiệu Panasonic vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay. Dưới đây là một số tính năng của chiếc máy giặt này có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt phù hợp với gia đình mình. Cùng tham khảo nhé.

1.Thiết kế sang trọng,hiện đại

Máy giặt Panasonic 9.5 Kg Inverter NA-V95FX2BVT có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Đa số, sản phẩm nhà Panasonic luôn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại – máy giặt Panasonic 9.5 Kg Inverter NA-V95FX2BVT cũng không ngoại lệ. Thiết kế góc cạnh tạo sự cá tính mạnh mẽ kết hợp là gam màu đen bạc vô cùng sang trọng lịch lãm hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong căn nhà của bạn.

Bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt cảm ứng có màn hình hiển thị vô cùng hiện đại,tiện ích.

Khối lượng giặt lớn lên đến 9.5kg là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 5-7 thành viên có thể thoải mái giặt giũ.

2.Công nghệ 3Di Inverter,cảm biến Econavi tiết kiệm điện năng,vận hành bền bỉ

Econavi được xem là công nghệ tiết kiệm năng lượng đầu tiên trên thế giới,máy giặt tự động cảm nhận, điều chỉnh mực nước cần thiết phù hợp với khối lượng quần áo được cho vào lồng giặt. Hơn nữa, công nghệ này còn điều chỉnh thời gian giặt nhanh hay chậm thông qua việc cảm biến nhiệt độ nước giúp tiết kiệm 23% nước và 25% năng lượng tiêu thụ so với các máy giặt thông thường tối ưu hóa việc tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Máy giặt Panasonic Inverter NA-V95FX2BVT có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Sản phẩm máy giặt Panasonic 9,5kg NA-V95FX2BVT được trang bị công nghệ 3Di Inverter mới nhất của hãng hàng Panasonic kết hợp với 4 cảm biến thông minh bao gồm: Cảm biến lượng đồ giặt, cảm biến lượng nước, cảm biến nhiệt độ nước, cảm biến chuyển động lồng giặt giúp tối ưu hóa việc tiết kiệm điện,nước,tiết kiệm thời gian mà vẫn giúp cho quần áo luôn được giặt sạch sẽ,động cơ chạy êm ái,độ bền cao.

3.14 chương trình giặt tiện lợi

Sản phẩm được tích hợp 14 chương trình giặt đa dạng bao gồm 8 chương trình giặt chính : giặt nhanh 38 phút, giặt nhanh 15 phút, giặt chăn, nước sốt, cổ và tay áo, bùn đất, ngừa dị ứng, đồ cotton và 6 chương trình giặt khác. Với chương trình giặt chăn, việc giặt chăn, mền giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều .

4.Nhiều công nghệ giặt mới vô cùng hiện đại

Bên cạnh các chương trình giặt cơ bản, chiếc máy giặt này còn được tích hợp nhiều công nghệ giặt khác vô cùng hiện đại và tiện ích.

Công nghệ giặt Allergy care giúp ngăn ngừa dị ứng, công nghệ này rất thích hợp với gia đình có em bé,trẻ sơ sinh hoặc người dùng có da nhạy cảm giúp loại bỏ đến 99,9% các tác nhân gây dị ứng bảo vệ sức khỏe người dùng.

Máy giặt Panasonic 9.5 Kg NA-V95FX2BVT có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ sử dụng nước nóng để tối ưu hóa việc làm sạch các vết bẩn cứng đầu như cafe,tương cà,dầu mỡ,..giúp quần áo của bạn luôn đảm bảo sạch sẽ mà không mất thời gian xử lí trước khi giặt.

Hệ thống Active Foam đánh tan bột giặt thành bọt siêu mịn, đậm đặc trong lồng giặt để đánh tan, tách riêng bụi bẩn từ sâu bên trong sợi vải tăng cường hiệu quả làm sạch quần áo hơn cho bạn.

Đặc biệt, máy giặt Panasonic Inverter NA-V95FX2BVT này còn được tích hợp công nghệ giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh UV Blue Ag+. Khả năng diệt khuẩn vượt trội với công nghệ Blue Ag+ có khả năng tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

5.Nhiều tiện ích khác

Bên cạnh vô vàn các công nghệ hiện đại kể trên,sản phẩm còn được trang bị nhiều tiện ích khác như : Hẹn giờ giặt ,vệ sinh lồng giặt, khóa trẻ em,….tiết kiệm thời gian chi phí mà vẫn đảm bảo việc làm sạch cho quần áo nhà bạn một cách tối ưu nhất,

Máy giặt Panasonic Inverter NA-V95FX2BVT giá rẻ có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn
Máy giặt Panasonic NA-V95FX2BVT inverter 9.5 Kg

Trên đây là những tính năng,ưu điểm của máy giặt Panasonic Inverter NA-V95FX2BVT 9,5kg hứa hẹn sẽ được lòng của rất nhiều chị em nội trợ hiện nay. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt phù hợp với gia đình mình. Nếu yêu thích sản phẩm này hãy gọi điện đến hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook