0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Midea sự lựa chọn cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 02:16 04/01/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu Midea của nước nào?

Midea là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, bắt đầu gia nhập vào thị trường điện gia dụng từ năm 1980 và bắt đầu mở rộng, phát triển ra khắp các khu vực lân cận, trong đó có Việt Nam.

Đây là một trong những tập đoàn lớn đang sở hữu những dây chuyền công nghệ hòan thiện nhất về các loại máy giặt, máy điều hòa, lò vi sóng, máy rửa chén đĩa, tủ lạnh, nồi cơm điện, bếp điện từ…

Các sản phẩm gia dụng của Midea luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng nhờ sở hữu những dây chuyền công nghệ có quy mô lớn và hiện đại.

Năm 2007, tại thị trường Việt Nam, Midea đã cho xây dựng 2 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore và khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương. Thương hiệu ngày càng lớn mạnh về số lượng và chất lượng, được người tiêu dùng ngày một biết đến và lựa chọn nhiều hơn.

Những lý do để các gia đình chọn máy giặt thương hiệu Midea

– Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và tiết kiệm diện tích cho các không gian nhà nhỏ, hẹp nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho căn nhà.

– Động cơ hoạt động linh hoạt, mạnh mẽ đảm bảo không gian được yên tĩnh và dễ chịu nhất, giúp bạn vừa làm việc, vừa nghỉ ngơi.

– Sử dụng công nghệ giặt hiện đại, giặt nhiều quần áo cùng một lúc, giặt nhanh, giặt sạch mà vẫn tiết kiệm điện và nước.

– Tích hợp nhiều tính năng tiện ích trong một thiết bị, đó là chức năng tự động giặt, giặt ở nhiều chế độ, chế độ hẹn giờ giặt và tắt, vắt, xả, chống nhăn……

– Thời gian bảo hành máy tới 2 năm, cam kết về độ bền và chất lượng tốt nhất.

Những lợi ích không ngờ mà máy giặt thương hiệu Midea mang lại

Khi sử dụng máy giặt Midea bạn và gia đình có thể được hưởng rất nhiều lợi ích tiện lợi mà nó mang lại như:

Giặt tiết kiệm nước, điện:Vì máy giặt thương hiệu Midea có sử dụng công nghệ giặt Inventer hiện đại để tiết kiệm điện – nước, lại không tốn thời gian và công sức, tốc độ giặt lớn giúp việc giặt giũ của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Vì thế mà chỉ cần một khoảng thời gian rất ngắn là bạn có thể giặt được một lượng quần áo lớn hơn rất nhiều so với giặt tay.

Khả năng giặt sạch nhanh chóng:Máy giặt thương hiệu Midea có ứng dụng động cơ giặt vượt trội cùng với công nghệ giặt 3D đảo chiều mạnh mẽ giúp máy óc thể giặt được tất cả các loại vết bẩn, dù đó là những vết bẩn cứng đầu nhất như là dầu mỡ, bùn đất thì nó cũng có thể đánh bay.

Chống kích ứng với da:Chất tẩy rửa trong giặt quần áo có thể khiến da tay của bạn bị kích ứng, bị bong chóc, hoặc người bạn có thể mẩn ngứa do quá trình giặt tay không loại bỏ hết. Nhưng máy giặt Midea thì hòan toàn khác, bởi vì nó được trang bị chức năng giặt hiện đại, kèm với chế độchế độ nước nóng, chế độ diệt khuẩn, lọc loại bỏ bụi bẩn bảo vệ sức khỏe giúp bạn yên tâmhơn.

-Giá thành rẻ hơn:Máy giặt giá rẻ thương hiệu Midea có giá rẻ hơn so với các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu khác, điều này giúp bạn và gia đình có thể tiết kiệm chi phí mua sắm và trong quá trình sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook