0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt lồng ngang nào tốt nhất giữa Electrolux, LG, Samsung?

Ngày Đăng: 03:27 20/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt lồng ngang có rất nhiều ưu điểm, không chỉ về thiết kế bắt mắt, sang trọng mà những chiếc máy giặt lồng ngang cũng thường được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất từ các hãng. Tuy vậy máy giặt cửa ngang của thương hiệu nào tốt là thắc mắc mà không ít người gặp phải. Một gợi ý cho các gia đình là trên thị trường hiện nay có 3 thương hiệu máy giặt lồng ngang tốt nhất được người dùng ưa chuộng là Electrolux, LG và Samsung. Vậy nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào?

Ở phân khúc máy giặt cửa ngang, Electrolux là lựa chọn hàng đầu. Đây là thương hiệu máy giặt cửa trước được ưa chuộng nhất hiện nay. Ưu điểm của máy giặt Electrolux là sở hữu các công nghệ giúp giặt sạch, máy chạy bền, nhiều dòng có thêm tính năng Inverter tiết kiệm điện năng.

Tuy vậy, Electrolux cũng có những nhược điểm mà bạn cần cân nhắc. Nhược điểm lớn nhất là nhiều dòng máy giặt cửa ngang Electrolux sử dụng động cơ chạy dây curoa. Hệ thống này khiến máy giặt nhiều lúc rất rung và ồn. Công nghệ này hiện nay đang dần được thay thế với các công nghệ truyền động trực tiếp ở LG, Samsung. Nếu bạn thường xuyên phải giặt buổi tối thì có thể bạn cần cân thêm các sản phẩm máy giặt lồng ngang truyền động trực tiếp.

Ưu điểm nổi bật nhất ở công nghệ của LG và một số dòng máy Samsung là máy sử dụng mô tơ truyền động trực tiếp, giặt rất êm và không bị rung như các sản phẩm chạy dây curoa. Nhiều sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter là công nghệ không thể thiếu để giúp bạn tiết kiệm điện năng về lâu dài.

1. Máy giặt lồng ngang Electrolux

Với máy giặt lồng ngang Electrolux, bạn sẽ cần chi một khoản tiền tầm giá 6 triệu – 20 triệu tuỳ theo đặc điểm khối lượng giặt và chức năng máy.

Máy giặt Electrolux được đánh giá cao về chất lương tương đương với số tiền mà bạn phải bỏ ra để mua. Càng ở phân khúc giá càng cao thì máy giặt Electrolux càng tích hợp nhiều tính năng và nhiều chương trình giặt hơn. Các sản phẩm đắt tiền của Electrolux còn được trang bị cả tính năng sấy kết hợp nữa…Đa số mẫu máy giặt ở phân khúc giá cao đều được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện.

Máy giặt Electrolux được đánh giá rất cao về độ bền so với mặt bằng chung của các hãng máy giặt đang có trên thị trường. Và hiện nay, các dòng sản phẩm bán chạy nhất của Electrolux là những dòng sản phẩm ở phân khúc bình dân khoảng từ 8 – 12 triệu đồng/sản phẩm. Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua máy giặt thì chắc chắn Electrolux là lựa chọn không thể nào gây thấy vọng được và chắc chắn không thể bỏ qua.

2. Máy giặt lồng ngang Samsung

Máy giặt lồng ngang Samsung thường có lồng giặt tinh thể kim cương. Với thiết kế này đặc biệt này, lồng giặt có nhiều lỗ thoát nước nhỏ hơn giúp quần áo tránh vướng mắc vải trong khi giặt, đồng thời khả năng giặt sạch của máy giặt rất tốt. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter cũng được sử dụng ở nhiều dòng máy giặt lồng ngang Samsung giúp máy có thể tiết kiệm điện nước và hoạt động êm ái, ổn định hơn.

Ngoài các dòng máy giặt cửa trước cơ bản, Samsung có rất nhiều sản phẩm cao cấp bao gồm những sản phẩm gặt sấy kết hợp. Samsung còn sở hữu những sản phẩm máy giặt cao cấp 2 lồng giặt giúp bạn giặt 2 loại quần áo khác nhau cùng lúc. Hay thiết kế cửa phụ (Add door) sẽ giúp bạn cho thêm đồ giặt mà không ảnh hưởng đến quá trình giặt mà máy đang vận hành.

Máy giặt Samsung sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy quay khá êm, tốc độ vắt cao, tiết kiệm điện nước hơn và hoạt động khá hiệu quả. Mức giá của máy giặt Samsung dao động từ khoảng trên 6 triệu cho các sản phẩm máy giặt cửa trước, phù hợp với túi tiền của đại đa số các gia đình.

Một ưu điểm khác của máy giặt cửa trước Samsung là thiết kế của máy giặt Samsung rất đẹp, bạn có thể sử dụng máy giặt Samsung như một vật trang trí cho không gian giặt giũ của gia đình.

3. Máy giặt lồng ngang LG

Máy giặt lồng ngang LG cũng rất được ưa chuộng trên thị trường với nhiều ưu điểm như chống ồn, bền bỉ. Có một điểm chung ở các dòng máy giặt cửa trước LG là chương trình giặt rất đa dạng. Các sản phẩm máy giặt lồng ngang LG đều sử dụng động cơ truyền động trực tiếp nên nên rất ít gây ra tiếng động, hoạt động êm ái không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Điểm nổi bật trong chu trình giặt của máy giặt LG là công nghệ giặt 6 chuyển động (6 motions) được LG áp dụng rộng rãi ở rất nhiều dòng máy. Công nghệ này mô phỏng lại các động tác giặt bằng tay. Nhờ sự linh hoạt và có phần phức tạp này, nên vết bẩn dễ được đánh bật hơn và quần áo sẽ sạch hơn. Ngoài ra LG luôn khiến người tiêu dùng hài lòng vì luôn cải tiến công nghệ 6 Motion DD này, công nghệ này giúp quần áo của bạn được bảo vệ tốt nhất.

Bên cạnh đó, ở những dòng máy giặt lồng ngang LG cao cấp thường có tích hợp cả chức năng sấy để hong quần áo sau khi giặt. Việc thêm đồ trong quá trình giặt dở với giá tương đối dễ chịu hơn hẳn hãng khác đối với các thiết kế có cùng tính năng. Hay những máy giặt đôi thiết kế 2 lồng giặt trên 1 máy giúp bạn có thể phân loại quần áo tốt hơn, bảo vệ quần áo theo từng chất liệu vải.

Nếu bạn là người không mong muốn những tiếng ồn từ quá trình giặt của máy giặt thì LG là lựa chọn thay thế sáng giá cho các sản phẩm máy giặt lồng ngang Electrolux. Nhờ hệ dẫn động trực tiếp, các sản phẩm máy giặt cửa trước của LG thường có tốc độ quay vắt vượt trội giúp quần áo được vắt khô hơn so với khi dùng sản phẩm máy giặt Electrolux.

Mỗi dòng sản phẩm với những ưu điểm khác nhau sẽ phù hợp với từng tiêu chí lựa chọn riêng của các gia đình. Vì vậy không thể so sánh sản phẩm của thương hiệu nào tốt hơn. Đó là lý do bạn có thể lựa chọn dựa vào tiêu chí của gia đình mình đặt ra.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook