0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG TWINWash mang đến những trải nghiệm tiện nghi vượt trội

Ngày Đăng: 09:50 19/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt LG TWINWash được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng rất nhiều tiện lợi trong quá trình giặt giũ, có thể xem như một cuộc cách mạng về máy giặt, mang đến cho gia đình bạn những lợi ích thiết thực cho công việc giặt giũ hàng ngày mà các gia đình nên sở hữu. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú trải nghiệm tiện nghi vượt trội của dòng máy giặt này

Thiết kế tinh tế, tiện lợi

Máy giặt LG TWINWash sở hữu thế kế hiện đại, sử dụng lớp vỏ làm bằng thép không gỉ dành cho các mẫu máy giặt cao cấp, góp phần mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất gia đình bạn. Với thiết kế lồng đôi hiện đại, bao gồm lồng giặt lớn ở phía trên và lồng giặt nhỏ ở bên dưới, máy giặt có khối lượng giặt khá lớn 9kg ở lồng giặt lớn và 2kg ở lồng giặt nhỏ, đáp ứng tối đa nhu cầu giặt giũ hàng ngày của phần lớn các gia đình Việt Nam hiện nay.

Động cơ dẫn động trực tiếp Inverter

Với công nghệ dẫn động trực tiếp Inverter được gắn hẳn vào lồng giặt mà không cần dùng đến dây curoa và chổi than, máy giặt LG TWINWash sẽ ngăn chặn được sự ma sát của động cơ trong lúc vận hành, giúp giảm tiêu hao năng lượng, tiết kiệm điện năng, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch cũng như sự bền bỉ của động cơ, hạn chế rung lắc và tiếng động ồn ào khó chịu trong lúc máy đang vận hành.

Đặc biệt động cơ này được trang bị cho cả 2 lồng giặt của máy. Nếu như ở lồng giặt lớn là động cơ có kích thước bình thường thì ở lồng giặt nhỏ, động cơ Inverter truyền động trực tiếp này vô cùng độc đáo khi có kích thước nhỏ gọn và siêu mỏng nhưng vẫn mang lại khả năng điều khiển chính xác với độ bền bỉ cao.

Công nghệ giặt 3 tiết kiệm 2.0 (Turbo Wash 2.0)

Là một công nghệ giặt thế hệ mới, công nghệ giặt 3 tiết kiệm 2.0 (còn được biết với tên gọi công nghệ Turbo Wash 2.0) với:

Đầu phun kép sẽ phun nước đã được hòa tan xà phòng trực tiếp lên quần áo, giúp xà phòng được thẩm thấu sâu.

Đầu phun giũ với nước phun áp suất cao loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Bước giặt nén: Rút ngắn thời gian giặt.

Nhờ vậy quần áo sẽ được giặt nhanh chóng, tiết kiệm hơn 30 phút so với công nghệ giặt thông thường nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tuyệt đối.

Giặt hơi nước True Steam

Quần áo rất dễ bám vi khuẩn gây dị ứng từ bụi bẩn hoặc vật nuôi, vì vậy nếu gia đình bạn có trẻ em hoặc có người da nhạy cảm thì tính năng giặt hơi nước này chính là một trợ thủ đắc lực.

Ở tính năng giặt hơi nước True Steam, hơi nước nóng có nhiệt độ cao sẽ thấm vào từng sợi vải, khử trùng, làm tan đi các tác nhân gây dị ứng và tẩy sạch chúng ở bước giũ, vắt cuối cùng trong chu trình giặt. Nhờ vậy, bạn có thể hòan toàn yên tâm vì làn da của gia đình mình sẽ luôn được bảo vệ tốt nhất.

Với lồng giặt mini, bạn có thể dùng để giặt những đồ mỏng, nhẹ, tơ tằm, lụa,…đặc biệt là đồ em bé với các chế độ giặt chăm sóc riêng biệt. Nhờ vậy quần áo của bạn sẽ được giặt sạch tối ưu mà vẫn không lo bị hư hỏng.

Công nghệ sấy Eco Hybrid

Điểm độc đáo của chiếc máy giặt LG TWINWash này đó chính là công nghệ sấy Eco Hybrid có khả năng sấy khô lên đến 90% và tiết kiệm nước hoặc giảm thiểu tối đa thời gian sấy. Bạn có thể tùy ý lựa chọn chức năng sấy cho chiếc máy giặt này:

Sấy thông thường: Chế độ sấy dùng nước sẽ giúp rút ngắn thời gian sấy, từ đó tiết kiệm điện năng cho cả gia đình.

Sấy Eco: Chế độ sấy dùng gió, không cần dùng đến nước để sấy, tiết kiệm nước hiệu quả.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook