0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG T2311DSAL giặt sạch vượt trội với tính năng Turboshot

Ngày Đăng: 15:51 11/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt LG T2311DSAL có thiết kế hiện đại, cứng cáp, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế nắp máy làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp bạn có thể quan sát chuyển động bên trong máy. Với cửa giặt phía trên, máy rất thích hợp dùng cho gia đình có không gian hẹp, giúp tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt cũng như sử dụng, đặc biệt, giặt sạch vượt trội với tính năng Turboshot.

Lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp diệt vi khuẩn gây hại

Lồng giặt của máy giặt LG T2311DSAL được thiết kế theo dạng lồng đứng quen thuộc, giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào và lấy quần áo ra. Hơn nữa lồng giặt này còn được làm từ thép không gỉ, giúp quần áo được sạch sẽ hơn, diệt khuẩn lên đến 90% và góp phần làm tăng độ bền cho máy giặt.

Công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người

Giờ đây quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch ấn tượng mà sợi còn được nâng niu và bảo vệ nhờ vào công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người có trên máy giặt cửa trên LG T2311DSA. Công nghệ giặt mô phỏng 6 thao tác giặt cơ bản khi giặt giũ thông thường, giúp đánh bay các vết bẩn bám sâu bên trong sợi vải. Thêm đó, công nghệ này còn giúp bảo vệ sợi vải, cho thời gian sử dụng áo quần bền lâu hơn, không bị bai, dão khi giặt trong thời gian dài.

Mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội với tính năng Turboshot

Máy giặt lồng đứng LG T2311DSAL trang bị tính năng Turboshot với tác động của 6 thác nước và đầu giũ phun sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội cho gia đình bạn. Đồng thời tính năng này còn giúp cho lồng giặt của máy luôn được sạch sẽ.

Động cơ Inverter tiết kiệm điện

LG đã nâng cấp động cơ dẫn động trực tiếp Inverter với công nghệ mới. Động cơ dẫn động trực tiếp cải tiến có hiệu năng giặt tốt hơn, cho phép bạn giặt nhiều loại quần áo khác nhau hiệu quả hơn với ít hư hại hơn. Hơn nữa, động cơ Inverter còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hơn. Do đó, bạn có thể yên tâm giặt giũ hàng ngày, không lo sợ hóa đơn điện tăng đột biến vào cuối kỳ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook