0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt LG T2108VSPW có gì tốt mà bạn nên lựa chọn?

Ngày Đăng: 09:05 03/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.

máy giặt LG Inverter T2108VSPW 8 Kg là loại máy giặt lồng đứng, cửa trên được sản xuất từ thương hiệu LG nổi tiếng của Hàn Quốc, được thiết kế đơn giản với kích thước vừa phải, phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên ( tương đương với khoảng 7,5 – 8,5kg quần áo.

2. Các công nghệ hữu ích, hiện đại của Máy Giặt LG Inverter T2108VSPW

Tính năng inverter tiết kiệm điện

Tuy giá thành rẻ, chưa tới 5 triệu đồng nhưng máy giặt LG inverter T2108VSPW 8 Kg sở hữu tới 8 chương trình hoạt động , mang đến khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải, cùng công nghệ inverter thông minh tiết kiệm điện giúp bạn vừa có thể tận hường những giây phút nghỉ ngơi bên gia đình mà lại không phải lo hóa đơn tiền điện sẽ tăng nhiều

Công nghệ giặt: Đấm nước Punch+3, Lồng giặt Turbo drum

Sở hữu tính năng hiện đại với công nghệ giặt đấm nước Punch+3 và Lồng giặt Turbo drum, máy giặt LG 8kg T2108VSPW mang tới hiệu quả giặt mạnh mẽ, các dòng xoáy nước mạnh đưa đồ giặt lên xuống đồng đều, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất bám trên quần áo, mang lại hiệu quả tối ưu cho mỗi lần sử dụng của bạn.

Chế độ giặt sơ tự động thuận tiện

Đối với các dòng máy giặt trước đây thì thông thường mọi người thường hay giặt qua quần áo để rũ hết bụi bẩn rồi mới cho vào máy giặt, nhưng đối với loại máy giặt cửa trên LG inverter T2108VSPW thì bạn hòan toàn có thể bỏ qua bước này. Với chế độ giặt sơ tự động, trong 8 phút đầu khi máy bắt đầu hoạt động, quá trình nhào trộn, ngâm sẽ được lặp lại 2 lần, mỗi lần 2 phút, quần áo sẽ được giặt sơ để rũ hết bụi bẩn, thay thế quá trình giặt tay thủ công của bạn, đảm bảo quần áo sẽ sạch hết mọi loại bụi bẩn và sạch hòan toàn hơn cả khi bạn giặt bằng tay.

Sở hữu Smart Diagnosis™, công nghệ chẩn đoán thông minh.

Smart Diagnosis™ là công nghệ chẩn đoán và xử lý các sự cố nhất định của máy giặt nhanh chóng, thuận tiện, hạn chế số lần bạn phải đến bảo hành, tiết kiệm thời gian, chi phí khắc phục.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần bấm khởi động máy giặt LG Inverter T2108VSPW, dùng chiếc smartphone mình đang sử dụng gọi tới tổng đài CSKH LG hoặc dùng ứng dụng Smart Laundry của LG, sau đó đặt điện thoại gần logo Smart Diagnosis, máy sẽ chẩn đoán trong vòng vài giây. Sau đó trung tâm khách hàng hoặc ứng dụng Smart Laundry sẽ xác đinh sự cố và hướng dẫn bạn cách khắc phục. Rất thuận tiện và nhanh chóng.

3. Vậy có nên lựa chọn Máy Giặt LG Inverter T2108VSPW 8 Kg

Nhìn chung, Máy Giặt LG Inverter T2108VSPW 8 Kg mang đầy đủ các tính năng cần thiết và hữu ích đối với sự lựa chọn của hầu hết người tiêu dùng. Với một mức giá hấp dẫn thì chiếc máy giặt LG giá rẻ T2108VSPW 8 kg này rất đáng để bạn lựa chọn sử dụng, thay thế quá trình giặt tay thủ công, mang lại cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi cùng gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook