0

Máy giặt LG sáng tạo xu hướng cho tương lai

Ngày Đăng: 08:01 29/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu máy giặt số 1 thế giới luôn sáng tạo ra những tính năng giặt giũ độc đáo và trở thành xu hướng cho tương lai. Điều này thể hiện rõ ràng trên thị trường máy giặt, những dòng máy giặt tích hợp nhiều tính năng tiện ích của LG đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua những dòng máy giặt độc đáo nhất của LG!

1. Máy giặt tích hợp tính năng sấy

Tính năng sấy giúp cho áo quần được sấy khô ngay sau giặt, không bị tiếp xúc trực tiếp với tia UV, hạn chế hư hỏng và việc phơi đồ không cần phụ thuộc vào thời tiết thất thường.

Các gia đình ít người có thể sắm máy giặt sấy cơ bản LG F1408DM2W1 với khối lượng giặt 8Kg và sấy 5Kg . Đây là kiểu máy giặt lồng ngang sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp với công nghệ Inverter.

Nếu gia đình có đông thành viên, F2514DTGW với dung tích giặt 14Kg sấy 8kg là lựa chọn phù hợp. Ngoài ra dòng máy giặt này còn có thêm chế độ giặt Turbowash, giảm thời gian giặt xuống còn 59 phút so với thời gian 1 tiếng 30 phút thông thường.

2. Máy giặt nước nóng và hơi nước

Quần áo của trẻ em và một số loại quần áo sợi tinh chế như lụa, đũi có yêu cầu khắt khe hơn khi giặt như cần phải giặt bằng nước nóng hay giặt hơi nước để diệt khuẩn và bảo vệ sợi vải. Chu trình giặt bằng nước nóng giúp loại bỏ được vi khuẩn, mùi hôi và vết bẩn một cách hiệu quả. Một số mẫu máy giặt LG được trang bị công nghệ giặt hơi nước True Steam, trong đó nước nóng chuyển thành dạng sương để phun vào từng sợi vải.

3. Máy giặt lồng đôi đầu tiên tại Việt Nam

TWINWash là chiếc máy giặt LG hòan hảo, có thể giải quyết tất cả các nhu cầu giặt giũ và chăm sóc quần áo. Trong đó, nổi bật nhất là khả năng xử lý cùng lúc 2 mẻ quần áo một cách độc lập với nhau thông qua 2 lồng giặt riêng biệt.

Bên cạnh thiết kế mang tính cách mạng, TWINWash còn được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của LG. Trong đó, đáng chú ý bao gồm chế độ giặt sấy Eco Hybrid , giặt nước nóng, giặt hơi nước True Steam, mô phỏng các thao tác giặt tay 6 Motion

TWINWash hoạt động dựa trên động cơ dẫn động trực tiếp Inverternổi tiếng của LG, giúp giảm thiểu rung động, tiếng ồn và giúp máy hoạt động bền bỉ hơn. Sự ổn định và chuẩn xác này được hãng chứng minh qua thời gian bảo hành động cơ cực kỳ ấn tượng, lên đến 10 năm và chứng nhận bền bỉ lên tới 22 năm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook