0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG lồng ngang sử dụng những tính năng vượt trội nào?

Ngày Đăng: 04:55 16/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế và sang trọng.

Được thiết kế với 2 gam màu chủ động là màu xám và trắng chiếc máy giặt LG lồng ngang sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nội thất ngôi nhà của bạn. Với bảng điều khiển song ngữ Anh- Việt kết hợp cảm ứng và núm xoay sẽ dễ dàng sử dụng hơn cho người tiêu dùng. Đa dạng về khối lượng giặt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có từ 3 thành viên trở lên.

Công nghệ inverter

Công nghệ inverter của máy giặt LG cửa trước giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Ngoài ra điện năng tiêu thụ hàng tháng của bạn sẽ được giảm một khoản đáng kể.

Công nghệ giặt 6 chuyển động

Công nghệ này giúp mô phỏng 6 bước giặt như bàn tay con người giúp quần áo được giặt sạch cặn bột giặt dính trên quần áo. Ngoài ra giúp bảo vệ các sợi vải mềm mịn và luôn như mới.

Giặt nước nóng

Hầu hết máy giặt LG inverter cửa ngang đều được trang bị chương trình giặt hơi nước, với chế độ này nước được đôi sôi phun hơi trực tiếp vào quần áo giúp diệt khuẩn, làm mềm sợi vải, bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm, khá phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Công nghệ giặt hơi nước Spa steam

Với chương trình giặt hơi nước Spa steam, máy giặt cửa ngang sẽ giúp cho quần áo của bạn không bị nhăn nếp, giữ cho sợi vải luôn mềm mại và phẳng phiu, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Đồng thời với chế độ này, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc tươi mới.

Lồng giặt và mâm giặt được làm bằng thép không gỉ

So với những thiết kế từ trước được kết hợp giữa nhựa và thép, thì giờ đây những chiếc máy giặt LG lồng ngang được sử dụng 100% bằng thép không gỉ có những ưu việt hơn rất nhiều, giúp máy có khả năng chịu được tốc độ vắt tốt hơn quaafna so sẽ luôn được vắt khô dễ nhanh khô hơn. Lòng giặt và mâm giặt được làm bằng thép không gỉ nên sẽ dễ dàng vệ sinh hơn,phù hợp với những công nghệ giặt hơi nước nóng để diệt khuẩn sẽ không bị mùi và bào mòn lồng giặt như lồng giặt nhựa

Điều khiển thông minh

Với ứng dụng này, bạn có thể tải về các chương trình giặt mới. Đặc biệt hơn, những chương trình mới không có sẵn trên máy giặt LG lồng ngang giúp bạn có thể điều khiển máy giặt bằng chiếc điện thoại thông minh mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi đi làm.

Ngoài ra chiếc máy giặt LG giá rẻ còn giúp bạn chuẩn đoán lỗi của máy giặt giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng và sửa chữa.

Điện máy Thiên Phú vừa giới thiệu đến khá nhiều thông tin về các công nghệ và tính năng tuyệt vời của máy giặt LG cửa trước.Còn chần chừ gì mà không đến ngay điện máy Thiên Phú để rinh ngay một em máy giặt LG lồng ngang vừa đẹp, vừa tiện lại vừa siêu tiết kiệm ngay về nhà nào.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook