0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG lồng ngang sở hữu những tính năng vượt trội nào?

Ngày Đăng: 06:37 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt LG lồng ngang có thiết kế với 2 tông màu hiện đại là màu trắng và màu xám sang trọng mang đến dự độc đáo và nổi bật cho không gian nội thất ngôi nhà của bạn.Cùng với khối lượng từ 8kg máy giặt LG phù hợp với nhu cầu giặt giũ của nhiều gia đình có từ 4 thành viên trở lên. BẢng điều kiển song ngũ Anh- Việt màn hình cảm ứng kết hợp núm xoay sẽ dễ dàng sử dụng phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

Công nghệ và tính năng nổi trội

Công nghệ inverter

Nhờ sử dụng công nghệ inverter mà máy giặt LG lồng ngang vận hành êm ái, bền bỉ tiền điện nước của gia đình bạn sẽ được giảm một khoản đáng kể hàng tháng. Máy nén của máy còn được bảo hành lên đến 10 năm giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt LG lồng ngang sử dụng công nghệ giặt hơi nước nóng chế độ này nước được đun sôi phun hơi trực tiếp vào quần áo giúp diệt khuẩn, đánh tan cặn bột giặt, làm mềm sợi vải, bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm, khá phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Công nghệ giặt hơi nước Spa steam chống nhăn hiệu quả

Với chương trình giặt hơi nước Spa steam, máy giặt LG cửa ngang sẽ giúp cho quần áo của bạn không bị nhăn nếp, giữ cho sợi vải luôn mềm mại và phẳng phiu, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Đồng thời với chế độ này, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc tươi mới.

Công nghệ giặt 6 chuyển động.

Công nghệ này mô phỏng bàn tay người khi giặt quần áo giúp chăm sóc làm mềm các sợi vải, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp, không bị xoắn rối và nhăn, sạch sẽ như mới không còn cặn bột giặt bám trên quần áo.

Dẽ dàng thêm đồ khi giặt

Chế độ này của máy giặt LG inverter cho phép bạn có thể mở cửa trong khi giặt để cho thêm quần áo vào trong khoảng 15 phút giặt đầu tiên của chu trình giúp bạn tiết kiệm được điện nước và thời gian để giặt thêm mẻ giặt mới.

Khóa trẻ em

Nhà bạn đang có trẻ nhỏ bước vào tuổi học hỏi và tìm tòi mọi thứ xung quanh thì nhờ vào chức năng khóa trẻ em của máy giặt LG sẽ ngăn được các bé ấn nút thay đổi chương trình giặt và đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ.

Chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis bằng điện thoại

Với tiện ích NFC, bạn có thể chẩn đoán thông minh qua điện thoại tình trạng của máy giặt ngay tại nhà hoặc cập nhật những chương trình giặt mới vô cùng tiện lợi giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho bảo dưỡng và sửa chữa.

Bài viết trên của điện máy Thiên Phú đã chỉ ra được các tính năng nội trội của máy giặt LG giá rẻ, hy vọng với bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook