0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG Inverter TH2722SSAK 22Kg có những ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 15:38 22/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ cso mức giá hợp lý, máy giặt LG Inverter TH2722SSAK còn hội tụ khá nhiều ưu điểm mà người tiêu dùng cần. Cùng tìm hiểu xem chiếc máy giặt này có ưu điểm gì nổi bật nhé.

1. Máy giặt LG TH2722SSAK có giá bao nhiêu tiền?

Hiện giá bán của dòng máy giặt LG TH2722SSAK 22kg hiện đang ở mức rẻ nhất là 16.000.000 đồng. Đây là mức giá này khá phù hợp với túi tiền của người sử dụng hiện nay, dành cho việc mua máy giặt Inverter có khối lượng 22kg.

Không chỉ vậy, máy giăt LG TH2722SSAK còn có vai trò là một chiếc máy giặt inverter tiết kiệm điện, lại càng mang tới sự hấp dẫn cho người dùng. Tuy nhiên, với những công nghệ và tính năng được trang bị thì máy giặt cửa trên 22kg này có là lựa chọn tốt không?

2. Máy giặt LG TH2722SSAK có những ưu điểm gì nổi bật?

Máy giặt LG cửa trên TH2722SSAK sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi bật như:

Về thiết kế của máy giặt LG Inverter TH2722SSAK

Mang kiểu dáng cửa trên truyền thống, đi cùng nắp kính chịu lực sang trọng, giúp người dùng dễ dàng quan sát chuyển động bên trong máy. Bên cạnh đó, máy giặt LG Inverter TH2722SSAK 22kg này còn sở hữu gam màu đậm trung tính, thời thượng và đẳng cấp. Chiếc máy giặt Inverter này sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình bạn vẻ đẹp hiện đại và bắt mắt.

Hơn nữa, chiếc máy giặt LG 22kg này còn là sự lựa chọn hoàn hảo của những gia đình có trên 7 thành viên. Sản phẩm sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong việc dồn nhiều quần áo, để giặt một lần hay giặt chăn mền lớn cũng rất phù hợp.

Về các tính năng hiện đại của máy giặt LG Inverter TH2722SSAK

Máy giặt LG TH2722SSAK được trang bị tính năng giặt hơi nước tiện lợi. Với hơi nước ở nhiệt độ cao, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra máy giặt cũng có trang bị tính năng giặt nước nóng giúp đánh bay vết bẩn, diệt khuẩn quần áo tốt hơn.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Có khả năng mô phỏng các bước giặt tay, giúp quần áo được giặt sạch tốt hơn và giữ được độ bền đẹp theo thời gian.

Chức năng giặt trước PreWash+ của máy giặt LG này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian xử lý vết bẩn trước khi bỏ vào máy giặt, vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, máy giặt còn sở hữu lồng giặt Turbo Drum, với cơ chế lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau. Nhờ đó sẽ tạo ra xoáy nước mạnh mẽ, đánh bật các vết bẩn cứng đầu bám trên đồ giặt nhanh chóng.

Không chỉ thế, máy giặt này còn được trang bị công nghệ giặt TurboWash 3D. Giúp tạo ra chuyển động mạnh mẽ giúp giặt sạch sâu quần áo. Hơn nữa, khi kết hợp với lồng giặt TurboDrum sẽ hạn chế xoắn rối quần áo hiệu quả.

Điểm đáng chú ý của sản phẩm này đó là bạn có thể thông qua ứng dụng Smart ThinQ cài đặt trên điện thoại. Để điều khiển máy giặt của mình bất cứ lúc nào và ở bất kì đâu, tiện lợi vô cùng.

Về khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt LG Inverter này được ứng dụng công nghệ Inverter. Nhờ vậy, máy giặt không chỉ mang đến khả năng hoạt động êm ái, ổn định mà còn góp phần tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

3. Có nên mua máy giặt LG Inverter TH2722SSAK không?

Nhìn chung thì với tầm giá dưới 16 triệu đồng, thì máy giặt LG Inverter TH2722SSAK chắc chắn sẽ mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm với chất lượng vô cùng tuyệt vời. Đi cùng với khả năng giặt sạch quần áo hiệu quả mà lại tiết kiệm điện năng.

Chính vì vậy, nếu như bạn cần có nhu cầu mua một chiếc máy giặt Inverter 22kg cho gia đình thì chắc chắn LG Inverter TH2722SSAK sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook