0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG Inverter TH2111SSAL 11 Kg có tốt không?

Ngày Đăng: 00:36 20/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt LG Inverter TH2111SSAL 11 Kg có tốt không?

Các dòng máy giặt LG luôn khiến người sử dụng hài lòng về chất lượng, và máy giặt LG TH2111SSAL cũng không phải là ngoại lệ. Là dòng máy giặt hiện đại hàng đầu mà thương hiệu LG mang tới thị trường năm 2020, chính vì thế, nó hội tụ khá nhiều những yếu tố ấn tượng.

1.1 Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng

Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAL có thiết kế cửa trên cùng màn hình hiển thị hiện đại, máy có vẻ ngoài cứng cáp, tạo cảm giác chắc chắn an toàn cho bạn khi sử dụng. Hơn nữa, với thiết kế nắp máy làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp bạn có thể quan sát chuyển động bên trong máy vô cùng dễ dàng.

Máy giặt LG này sở hữu khối lượng giặt là 11 kg, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trên 7 thành viên.

1.2 Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Máy giặt LG TH2111SSAL được trang bị công nghệ Inverter giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm được một lượng điện, nước tiêu thụ đáng kể. Ngoài ra, công nghệ này còn cho khả năng vận hành ổn định và giảm xoắn rối cho quần áo.

1.3 Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

+ Nhờ có công nghệ giặt 6 chuyển động mà quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch ấn tượng mà sợi vải còn được nâng niu và bảo vệ.

+ Công nghệ TurboWash 3D là sự kết hợp giữa 3 công nghệ giặt WaveForce, JetSpray và TurboDrum đem đến khả năng giặt sạch quần áo tối ưu nhất.

+ Chức năng giặt trước trên máy giặt LG có sự kết hợp của chuyển động giặt waveforce và khuấy trộn giúp làm sạch các vết bẩn trên quần áo trước khi bắt đầu chu trình giặt.

+ Công nghệ TurboDrum của máy cho phép mâm giặt và lồng giặt quay ngược chiều hoặc cùng chiều nhau để đồ giặt bên trong luân chuyển trái, phải linh hoạt tạo hiệu ứng chà xát nhẹ nhàng để không làm hư tổn quần áo, đảm bảo khả năng làm sạch.

+ Máy giặt LG TH2111SSAL này được trang bị tính năng giặt hơi nước giúp diệt khuẩn, loại bỏ các tác nhân dị ứng. Đồng thời tính năng này còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian ủi sau này.

1.3 Máy giặt hoạt động êm ái, ổn định

Máy giặt này sử dụng động cơ được truyền trực tiếp và sử dụng ít thiết bị hơn làm hạn chế tiếng ồn, cũng như hư hỏng trong quá trình sử dụng. Điều này cũng giúp tốc độ vắt của máy cao hơn, máy vận hành êm ái, tăng tuổi thọ của máy.

Nhìn chung, máy giặt LG 11 Kg TH2111SSAL này có thiết kế rất đẹp và tinh tế, có nhiều chương trình giặt cùng với nhiều tiện ích phục vụ tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình . Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ là sản phẩm khá hòan hảo để tô điểm thêm nét sang trọng cho gia đình của bạn.

2. Giá máy giặt LG 11 Kg TH2111SSAL bao nhiêu?

Hiện giá bán của máy giặt LG 11 Kg TH2111SSAL tại Thiên Phú là 9.500.000 ₫. Với mức giá này và những gì mang lại thì rõ ràng máy giặt LG TH2111SSAL là một trong những lựa chọn rất tuyệt vời cho người sử dụng.

Chính vì vậy, nếu bạn đang cần mua một máy giặt Inverter tiết kiệm điện, hiện đại cho năm 2021 chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Hy vọng bài viết mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm ưng ý cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook