0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter T2555VSAB 15,5kg có phải lựa chọn đầu tư sáng giá?

Ngày Đăng: 13:36 22/09/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu giặt giũ ngày càng cao nên các sản phẩm máy giặt cũng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Trong số nhiều thiết bị, dòng máy giặt LG inverter T2555VSAB 15,5kg đang được nhiều người dùng Việt quan tâm.

Máy giặt LG T2555VSAB có thiết kế, tính năng như thế nào? Liệu sản phẩm có phải lựa chọn đầu tư thông thái cho gia đình? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt LG inverter T2555VSAB thiết kế thời thượng, hiện đại

Chiếc máy giặt LG inverter T2555VSAB được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trên quen thuộc. Kết hợp cùng sắc xám thời thượng, trung tính, góp phần tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà của bạn.

Máy giặt LG inverter T2555VSAB 15.5kg

Thêm vào đó, cửa lồng giặt được làm bằng kính thủy tinh kim cương có khả năng chịu lực cao, chịu va đập mạnh và cho người dùng góc nhìn tốt, cho bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt giũ lớn, có khoảng 7 người trở lên hoặc gia đình có em bé. Vậy thì chiếc máy giặt LG T2555VSAB này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng khi sở hữu khối lượng lên đến 15.5kg. Dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ lớn, không phải chia ra nhiều lần như trước kia.

2. Máy giặt LG T2555VSAB ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt LG T2555VSAB được trang bị công nghệ Smart Inverter. Có thể điều chỉnh mức điện năng tiêu thụ ởmức tối ưu tùy the công suất yêu cầu, giúp cho động cơ máy hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện lên đến 36%.

Công nghệ Punch+3 trên máy giặt LG giá rẻ T2555VSAB được tạo ra nhờ có sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ. Từ đó công nghệ này sẽ tạo ra dòng nước theo phương thẳng đứng, đưa đồ giặt lên và xuống liên tục. Cho quần áo được giặt sạch hiệu quả và đồng đều hơn.

Những lý do khiến bạn nên mua máy giặt LG inverter T2555VSAB 15,5kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ thác nước vòng cung. Với cơ chế hòa tan bột giặt nhanh chóng để nhanh chóng thẩm thấu vào áo quần. Nhờ đó các vết bẩn cứng dầu sẽ được loại bỏ dễ dàng. Đồng thời công nghệ này còn loại bỏ cặn bột giặt gây mẩn ngứa, khó chịu cho bạn khi mặc.

Không chỉ vậy, máy giặt được áp dụng công nghệ Smart Motion 3. Với sự kết hợp của 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra. Đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu cho từng loại vải. Đồng thời chăm sóc áo quần hoàn hảo, không bị hư hỏng kh giặt.

Với xoáy nước mạnh mẽ được tạo ra bởi việc lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau. Nhờ đó máy giặt LG cửa trên này sẽ tạo ra những luồng xoáy nước cực mạnh đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Với cơ chế xoay ngược chiều nhau, TurboDrum sẽ giảm hiện tượng xoắn rối quần áo hiệu quả hơn.

Công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum

3. Máy giặt LG inverter T2555VSAB sở hữu tính năng hiện đại

Không chỉ sở hữu nhiều công nghệ ấn tượng, mẫu máy giặt LG T2555VSAB còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật như:

Trước khi bỏ quần áo vào máy, người dùng thường phải giặt sơ bằng tay sau đó mới cho vào máy giặt. Tuy nhiên, với tính năng giặt sơ tự động trên chiếc máy giặt LG lồng đứng T2555VSAB này bạn sẽ không phải tốn công sức giặt sơ qua nữa. Tiện lợi và tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Người dùng có thể tự khắc phục các lỗi nhỏ của máy giặt thay vì phải gọi thợ bảo hành. Nhờ có ứng dụng Smart Diagnosis, các mã lỗi sẽ được chẩn đoán và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng.

Máy giặt LG T2555VSAB sở hữu tính năng hiện đại

Máy giặt LG inverter T2555VSAB hiện đang được bán với mức giá 8.150.000 VNĐ. Đây là mức giá khá phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều hộ gia đình Việt.

Có thể khẳng định rằng máy giặt LG T2555VSAB 15,5kg là sản phẩm có thiết kế, tính năng tuyệt vời, xứng đáng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Nếu bạn đang có ý định mua máy giặt khối lượng lớn, giá phải chăng cho gia đình thì sản phẩm này là lựa chọn đầu tư sáng giá đấy.

Đó là những đánh giá khách quan về máy giặt LG T2555VSAB. Hi vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook