0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter T2555VSAB 15,5kg có những công nghệ, tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 11:47 22/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter T2555VSAB được nhiều người lựa chọn để phục vụ nhu cầu giặt giũ của gia đình có đông thành viên. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật khiến nó thu hút khách hàng đến thế?

Ở bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những công nghệ, tính năng gì nổi bật của sản phẩm này để bạn có thêm thông tin chi tiết nhất nhé.

Thiết kế của máy giặt LG T2555VSAB trung tính, hiện đại

Máy giặt LG T2555VSAB được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trên. Kết hợp cùng tông màu xám trung tính, thời thượng, góp phần tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy giặt LG inverter T2555VSAB 15.5kg

Bên cạnh đó, cửa lồng giặt được làm bằng kính thủy tinh kim cương. Với khả năng chịu lực cao, chịu va đập mạnh và đem đến góc nhìn tốt khi dùng, giúp cho bạn dễ dàng sử dụng máy hơn.

Nếu gia đình bạn có đông người (trên 7 thành viên) và nhu cầu giặt giũ cao, gia đình có em bé, thì chiếc máy giặt này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng khi sở hữu khối lượng lên đến 15.5kg. Vì thế máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các trường hợp trên.

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt LG T2555VSAB

Chiếc máy giặt LG inverter T2555VSAB được trang bị công nghệ Turbo Drum. Có thể tạo ra xoáy nước mạnh mẽ nhờ việc lồng giặt và mâm giặt có chiều xoay ngược nhau. Các xoáy nước mạnh mẽ sẽ đánh bay những vết bẩn cứng đầu, giảm hiện tượng xoắn rối quần áo khi giặt.

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt LG T2555VSAB

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Smart Motion 3. Với sự kết hợp của 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra. Nhờ đó máy sẽ mang tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải. Đặc biệt sự kết hợp này còn giúp chăm sóc áo quần hoàn hảo.

Hơn nữa, công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy giặt LG cửa trên được tạo ra. Nhờ có sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ. Công nghệ này sẽ tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng, đưa đồ giặt lên và xuống liên tục. Từ đó đem đến hiệu quả giặt đồng đều, giảm xoắn rối hiệu quả.

Nổi bật hơn, máy giặt LG giá rẻ T2555VSAB sở hữu công nghệ Smart Inverter. Có khả năng biến tần, điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng ở mức tối ưu tùy theo công suất yêu cầu. Từ đó giúp cho động cơ máy hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện hiệu quả đến 36%. Đồng thời

 chiếc máy giặt LG T2555VSAB 15,5kg

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ thác nước vòng cung. Với cơ chế hòa tan bột giặt nhanh chóng để dễ dàng thẩm thấu sâu vào áo quần. Nhờ đó, công nghệ này sẽ giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu. Hỗ trợ hòa tan hoàn toàn cặn bột giặt không gây mẩn ngứa, khó chịu cho bạn khi mặc.

Các tính năng nổi bật của máy giặt LG T2555VSAB

Người dùng sẽ có thể tự khắc phục các lỗi nhỏ của máy giặt. Nhờ có Smart Diagnosis, những mã lỗi sẽ được chẩn đoán và đưa ra hướng để bạn khắc phục. Vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc sửa chữa.

Thông thường, bạn thường giặt sơ qua những vết bẩn cứng đầu sau đó mới cho vào máy giặt. Tuy nhiên, với chiếc máy giặt LG lồng đứng này với tính năng giặt sơ tự động sẽ giúp vết bẩn khó giặt biến mất thay vì phải dùng tay vò như trước đây.

Các tính năng nổi bật của máy giặt LG T2555VSAB

Thông qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu những công nghệ, tính năng nổi bật của sản phẩm máy giặt LG inverter T2555VSAB. Với nhiều ưu điểm nổi bật nên đây chắc chắn là sản phẩm phù hợp nếu bạn có mong muốn sở hữu một chiếc máy giặt khối lượng giặt lớn với mức giá bình dân cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook