0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG Inverter T2350VS2M 10.5 Kg có tốt không?

Ngày Đăng: 03:11 23/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt LG Inverter T2350VS2M có tốt không?

Để đưa ra được kết luận rằng máy giặt LG này có tốt không, thì chúng ta phải tìm hiểu về các ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Thiết kế hiện đại, mạnh mẽ

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VS2M thuộc dòng máy giặt cửa trên, cùng màn hình hiển thị hiện đại, máy có vẻ ngoài cứng cáp, tạo cảm giác chắc chắn an toàn cho bạn khi sử dụng. Thiết kế nắp máy làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp bạn có thể quan sát chuyển động bên trong máy vô cùng dễ dàng à tiện lợi.

Máy giặt LG T2350VS2M có khối lượng giặt lớn là 10.5 kg, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông thành viên trên 7 thành viên.

Sở hữu nhiều công nghệ và tính năng

Với công nghệ giặt 3 chuyển động Smart Motion gồm chuyển động nhào trộn mạnh mẽ, chuyển động quay giảm rối và chuyển động đảo nhẹ nhàng, giúp tăng khả năng giặt sạch quần áo, bảo vệ sợi vải.

Đặc biệt, sự kết hợp giữa lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3 của máy giặt sẽ mang đến khả năng giặt giũ mạnh mẽ, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo. Không chỉ vậy, sự kết hợp này còn làm giảm xoắn rối cho quần áo, giúp quần áo luôn sạch đẹp như mới sau mỗi lần giặt.

Chiếc máy giặt LG này có khả năng tự động chẩn đoán các lỗi xảy ra trong quá trình giặt tẩy vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho việc bảo hành tại nhà. Một trong những giải pháp rất thông minh, tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Khi giặt quần áo bằng máy giặt, bạn thường giặt sơ trước khi cho vào máy để quần áo được giặt sạch hơn, hiểu được vấn đề này LG đã tích hợp cho sản phẩm máy giặt Inverter chế độ giặt sơ 8 phút trước khi bắt đầu giặt.

Nhìn chung, máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VS2M sẽ giúp người dùng giải quyết được một lượng đồ rất lớn trong 1 lần giặt, phù hợp với gia đình có trên 7 người. Bên cạnh đó, máy giặt còn cho hiệu quả giặt sạch đến kinh ngạc, quần áo sẽ thơm tho hơn nhờ có công nghệ giặt nhanh.

2. Máy giặt LG T2350VS2M tiết kiệm điện năng hiệu quả

Công nghệ Smart Inverter trên chiếc máy giặt LG T2350VS2M Inverter này mang đến cho người dùng những trải nghiệm, cảm giác thoải mái khi sử dụng, không chỉ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện, nước hiệu quả hơn hẳn so với các dòng máy thông thường, cùng với đó là khả năng vận hành êm ái, chống ồn, chống rung lắc hiệu quả, không làm ảnh hưởng tới gia đình bạn.

Mức giá của máy giặt cửa trên LG này là 6.150.000 ₫. Với mức giá hợp lý, đây sẽ là lựa chọn đáng lưu tâm dành cho bạn.

Hy vọng từ thông tin đánh giá chi tiết về sản phẩm này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình một chiếc máy giặt ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook