0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG Inverter T2311DSAL 11 kg và một số tính năng bạn cần biết

Ngày Đăng: 05:26 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Máy Giặt LG Inverter T2311DSAL 11 Kg, sở hữuthiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại với thân máy làm bằng chất liệu thép không gỉ, cứng cáp cho bạn hòan toàn yên tâm khi sử dụng. Kết hợp cùng gam màu xám bạc cá tính, mạnh mẽ góp phần làm nổi bật cho không gian nhà bạn. Chiếc máy giặt với khối lượng lớn này, phù hợp với những gia đình có trên 7 thành viên.

Lồng Giặt Thép Không Gỉ trong máy giặt cửa trên LG T2311DSAL Inverter 11 Kg làm tăng hiệu quả trong việc hạn chế vi khuẩn sinh sôi hơn so với lồng giặt bằng nhựa. Hiệu quả chống vi khuẩn được chứng nhận bởi thử nghiệm từ Intertek, với kết quả tiêu diệt tới 90 vi khuẩn có hại từ việc ngăn không cho chúng phát triển ngay từ đầu.

2. Các công nghệ và tính năng mới

Động cơ Dẫn động trực tiếp của máy giặt LG T2311ASDL cực kì đáng tin cậy và êm ái. Đây chính là động cơ tốt nhất dành cho máy giặt hiện nay, đó là lí do vì sao máy giặt được bảo hành tới 10 năm cho động cơ và linh kiện. Bền bỉ, êm ái chính là tiêu chí hàng đầu khi chọn máy giặt, bạn còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm điều tuyệt vời này?

Công nghệ giặt hơi nước giúp hòa tan bột giặt dễ dàng hơn và tăng hiệu quả giặt giũ. Bộ Gia Nhiệt được đặt phía dưới lồng giặt, tăng nhiệt độ nước tới 40~60°. Nó còn có thể đánh bay tác nhân dị ứng và các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn so với giặt nước lạnh.

Trong chu trình giặt, 6 chuyển động giặt 6 motion DD sẽ chuyển động lồng giặt theo các hướng khác nhau để đem lại hiệu quả giặt tối ưu, cho phép bạn giặt thật sạch mà vẫn chăm sóc nhẹ nhàng áo quần.

Tính năng làm sạch Lồng Giặt trên máy giặt LG lồng đứng bằng cách xoay lồng giặt liên tục và tráng rửa bằng nước nóng 60 độ C để tẩy sạch cặn bẩn và vi khuẩn trong mọi ngõ ngách, bao gồm cả những phần bạn không nhìn thấy. Tính năng Làm sạch Lồng giặt có thể khử trùng tới 99.9%, từ đó đảm bảo việc giặt giũ còn sạch hơn nữa.

Trong chu trình Giũ, nước sạch được phun trực tiếp vào quần áo qua Đầu Giũ Phun. Nước thẩm thấu trực tiếp vào áo quần trong khi lồng giặt được bơm đầy nước liên tục, cùng tiện ích kiểm tra lỗi qua điện thoại giúp người dùng chủ động trong việc kiểm tra tình trạng lỗi thông qua điện thoại và nhận sự trợ giúp từ tư vấn viên nhanh nhất.

3. Một số lưu ý khi sử dụng

– Lắp đặt ở vị trí cần bằng.

– Không giặt quá khối lượng giặt cho phép.

– Vệ sinh máy và lồng giặt thường xuyên.

Điện Máy Thiên Phú giới thiệu về các ưu điểm vượt trội có trên chiếc Máy Giặt LG Inverter T2311DSAL 11 Kg, mong rằng sẽ giúp bạn có một chiếc máy giặt giá rẻ và lựa chọn phù hợp với gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook