0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt LG Inverter T2185VS2W 8.5 Kg giá rẻ và hiện đại

Ngày Đăng: 16:51 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu thiết kế

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg T2185VS2W là dòng máy giặt lồng đứng với thiết kế cửa trên, có kích thước nhỏ gọn, cùng màn hình hiển thị hiện đại giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt khác nhau, máy có vẻ ngoài cứng cáp, tạo cảm giác chắc chắn an toàn cho bạn khi sử dụng.

Chiếc máy giặt LG được trang bị nắp máy làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp bạn có thể quan sát chuyển động bên trong máy vô cùng dễ dàng. Chiếc máy giặt này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình có 3 – 4 thành viên.

2. Tìm hiểu tính năng và công nghệ

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg T2185VS2W sở hữu công nghệ Inverter hiện đại, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, cho máy giặt khả năng vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian và còn giúp máy tiết kiệm điện năng, giảm bớt chi phí tiền điện cho bạn.

Sự kết hợp hòan hảo giữa lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3 của máy giặt sẽ tạo ra khả năng giặt giũ mạnh mẽ, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất nhưng vẫn đảm bảo được độ bền và mới của quần áo. Không chỉ vậy, sự kết hợp này còn làm giảm xoắn rối cho quần áo, giúp bạn không phải tốn thời gian là (ủi) quần áo sau mỗi lần giặt, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Chiếc máy giặt Inverter này chỉ với một chiếc điện thoại thông minh sẽ giúp máy có khả năng tự động chẩn đoán các lỗi xảy ra trong quá trình giặt tẩy giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho việc bảo hành tại nhà. Đây là giải pháp rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Thông thường khi giặt quần áo bằng máy giặt LG cửa trên bạn thường giặt sơ trước khi cho vào máy để quần áo sạch hơn, hiểu được vấn đề này LG tích hợp cho sản phẩm máy giặt Inverter chế độ giặt sơ 8 phút trước khi bắt đầu chu trình giặt, để đạt hiệu quả tối ưu hơn nữa.

3. Một số lưu ý khi sử dụng

– Lắp đặt máy giặt ở vị trí thăng bằng, chắc chắn.- Khép hờ máy giặt khi không sử dụng.- Vệ sinh gioăng cao su của máy giặt thường xuyên.- Vệ sinh máy mỗi tháng.- Không giặt quá khối lượng giặt cho phép.

Điện Máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn chiếc Máy Giặt giá rẻ LG Inverter T2185VS2W 8.5 Kg với nhiều ưu điểm này. Hy vọng rằng, sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook