0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt LG Inverter T2108VSPW 8 Kg sở hữu các công nghệ và tính năng ưu việt nào ?

Ngày Đăng: 08:18 21/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn

Máy Giặt LG Inverter T2108VSPW 8 Kg, là chiếc máy giặt lồng đứng được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và thanh lịch. máy giặt sở hữu gam trắng trang nhã được làm bằng chất liệu cao cấp chống han gỉ cùng các chi tiết khác được thiết kế tỉ mỉ, sản phẩm này sẽ góp phần cho không gian nhà bạn thêm phần nổi bật.

Ngoài ra, sở hữu khối lượng giặt là 8 kg, máy giặt sẽ đáp ứng hòan hảo cho nhu cầu giặt giũ quần áo của những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

2. Các công nghệ giặt hiện đại

Máy Giặt LG Inverter được trang bị công nghệ Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao, giảm thiểu một khoản chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Đồng thời vận hành ổn định, êm ái, hạn chế rung lắc mang lại độ bền cao và sự thoải mái cho người dùng.

Ở những chiếc máy giặt thông thường thì chúng ta phải giặt sơ đồ trước rồi cho vào để máy có thể giặt sạch hơn, nhưng với máy giặt LG lồng đứng T2108VSPW này thì mọi chuyện giờ đây dễ dàng hơn khi máy được tích hợp luôn chương trình giặt sơ tự động 8 phút đầu của chu trình giặt giũ, bảo đảm quần áo sạch đẹp như mới.

Nhờ thiết kế 3 mâm giặt phụ (Punch+3) và đấm nước tại giữa mâm giặt chính len lỏi mọi ngõ ngách của quần áo đánh bay mạnh mẽ các vết bẩn cứng đầu. Không chỉ vậy, công nghệ Turbo Drum cho phép lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau giúp quần áo được giặt sạch hơn các sản phẩm thông thường khác, giảm xoắn rối quần áo giúp tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt.

Thác nước vòng cung trên máy LG Inverter giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, bột giặt thẩm thấu sâu vào từng sợi vải giúp nâng cao hiệu quả làm sạch quần áo. Đồng thời, loại bỏ cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo gây dị ứng, mẩn ngứa, máy giặt LG đem lại cho người dùng những bộ quần áo thơm và sạch, tạo cảm giác thoải mái khi mặc đồ.

Khi máy giặt giá rẻ T2108VSPW tắt do mất điện, máy giặt sẽ tự động khởi động lại từ chu trình máy đã dừng và điều chỉnh một cách tương ứng. Chế độ chờ tiết kiệm điện hiệu quả, cả khi dây điện vẫn cắm trong khi máy tắt, một dòng điện thấp vẫn chạy qua máy giặt.

Chỉ với một chiếc Smartphone, giờ đây bạn đã có thể sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh của chiếc máy giặt LG Inverter T2108VSPW ở mọi lúc mọi nơi. Công nghệ này có khả năng khắc phục các lỗi nhỏ mà người dùng gặp phải qua chức năng chuẩn đoán thông minh. Nhờ đó mà người dùng tiết kiệm chi phí mà không cần nhờ dịch vụ sửa chữa bên ngoài rất tiện lợi.

Nhìn chung, ngoài thiết kế đơn giản, trang nhã thì Máy Giặt LG Inverter T2108VSPW 8 Kg còn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng ưu việt, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook