0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt LG Inverter T2108VSPM sở hữu thiết kế trang nhã và hiện đại

Ngày Đăng: 08:05 07/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn, trang nhã

Máy Giặt LG Inverter T2108VSPM 8 kg, thuộc dòng máy giặt cửa trên sở hữu thiết kế trang nhã và hiện đại và có giá thành phải chăng đến từ thương hiệu LG Hàn Quốc, máy giặt LG được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn góp phần làm nổi bật lên không gian nhà bạn.

Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn được trang bị bảng điều khiển bằng tiếng việt bên trên nắp máy, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt khác nhau. Với khối lượng giặt 8 kg đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình 4 – 5 thành viên.

2. Các tiện ích và công nghệ mới trên máy giặt

Ở những chiếc máy giặt thông thường thì chúng ta phải giặt sơ quần áo trước rồi cho vào để máy có thể giặt sạch hơn, nhưng với máy giặt LG cửa trên T2108VSPM này thì mọi chuyện giờ đây dễ dàng hơn khi máy được tích hợp luôn chương trình giặt sơ tự động 8 phút đầu của chu trình giặt giũ, bảo đảm quần áo sạch đẹp như mới.

Với chức năng chẩn đoán thông minh, chỉ cần có một chiếc Smartphone, giờ đây bạn đã có thể sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh của chiếc máy giặt LG T2108VSPM ngay tại nhà vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo hành sửa chữa.

Máy giặt LG T2108VSPM có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng mạnh mẽ nhờ công nghệ Smart Inverter. Với công nghệ này, máy giặt sẽ giúp bạn không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng nữa.

Máy giặt LG hiện đại không ngừng phát triển các công nghệ mới hơn, đã được trang bị lồng giặt TurboDrum kết hợp với đấm nước Punch+3, máy giặt LG T2108VSPM không chỉ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất mà nó còn góp phần giảm xoắn rối cho quần áo, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian là (ủi) quần áo sau mỗi mẻ giặt.

3. Một số lưu ý khi dùng máy giặt

– Lắp đặt ở vị trí cân bằng, tránh nhiệt độ cao.

– Không giặt quá khối lượng cho phép.

– Vệ sinh máy giặt và lồng giặt thường xuyên.

Máy Giặt LG Inverter T2108VSPM 8 kg là một chiếc máy giặt nhỏ gọn, có thiết kế đơn giản trang nhã và chất lượng tốt. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để sở hữu cho mình chiếc máy giặt giá rẻ này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook