0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt LG Inverter T2108VSPM 8 Kg sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản

Ngày Đăng: 08:51 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch

Máy Giặt LG Inverter T2108VSPM 8 Kg, có thiết kế cửa trên đơn giản, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Thân máy giặt máy giặt màu trắng làm bằng chất liệu cao cấp thép không gỉ và chống lại các loại vi khuẩn xâm nhập.

Bảng điều khiển được thiết kế nằm bên trên, sát nắp máy giúp bạn dễ dàng quan sát và lựa chọn các chương trình giặt theo nhu cầu mỗi mẻ giặt sao cho phù hợp để bảo vệ quần áo tốt hơn, bền hơn.

Sản phẩm Máy Giặt LG Inverter T2108VSPM 8 Kg này, với khối lượng giặt là 8 kg có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 3 – 4 thành viên trong 2 ngày sử dụng.

2. Công nghệ Inverter tiên tiến

Chiếc Máy Giặt cửa trên giá rẻ này, vẫn được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại giúp máy giặt hoạt động ổn định, nhanh chóng, lực giặt mạnh mẽ đem lại hiệu quả giặt sạch cao. Đồng thời, giúp máy vận hành tiết kiệm điện, nước giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện nhỏ hàng tháng.

3. Chương trình giặt sơ tự động tiện lợi

Để có những bộ quần áo sạch nhất, thường thì bạn sẽ phải ngâm, vò qua và giặt sơ đồ trước rồi cho vào để máy, nhưng với chiếc máy giặt LG Inverter này thì mọi chuyện giờ đây dễ dàng hơn khi máy được tích hợp chương trình giặt sơ tự động 8 phút đầu của chu trình giặt giũ, bảo đảm quần áo sạch, bền bỉ và luôn giữ được mau sắc như lúc ban đầu.

4. Sự kết hợp giữa lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3

Chiếc Máy Giặt LG Inverter này được ưu tiên trang bị lồng giặt TurboDrum kết hợp với đấm nước Punch+3 giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất trong thời gian ngắn, cùng khả năng giảm xoắn cho bạn tiết kiệm được thời gian là, ủi sau mỗi lần giặt để làm thêm các việc nội trợ khác.

5. Chẩn đoán thông minh qua điện thoại

Với tính năng thông minh Smart Diagnosis bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh, giờ đây bạn đã có thể kiểm soát lỗi máy giặt ngay khi xảy ra vấn đề để kịp thời khắc phục.

Tính năng này, cũng có thể giúp bạn theo dõi các chương trình giặt ở mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi và hiệu quả.

Nhìn chung, chiếc Máy Giặt LG Inverter T2108VSPM 8 Kg được đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ ngọn, thanh lịch nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các công nghệ giặt hiện đại mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook