0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter nào chất lượng tốt nên chọn mua ngay dịp Tết này?

Ngày Đăng: 13:42 26/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter là một trong những dòng máy giặt được nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng tốt cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Mời bạn cùng xem qua 3 máy giặt LG inverter chất lượng tốt nên chọn mua ngay dịp Tết này nhé!

1. Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S5W

Vị trí đầu tiên trong danh sách là máy giặt LG FV1411S5W sở hữu thiết kế hiện đại nhưng không kém phần tinh tế giúp tôn lên sự sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Sản phẩm có khối lượng giặt 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên. Bên cạnh đó máy còn sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như sau:

Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S5W
  • Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Qua đó sẽ làm tăng hiệu quả giặt sạch quần áo. Đồng thời nó còn giảm thiểu rung lắc và tiếng ồn trong quá trình giặt giũ.
  • Thêm nữa, công nghệ giặt 6 chuyển động giúp mô phỏng quá trình giặt tay. Từ đó bảo vệ quần áo, giảm thiểu hư tổn sợi vải. Nang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, bền đẹp.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại trên máy giặt LG cửa trước này. Sẽ diệt khuẩn, giảm nhăn và chống lại rác nhân gây dị ứng một cách hiệu quả, Đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình.
  • Tuy sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng máy giặt này vẫn tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Nhờ sử dụng công nghệ inverter giúp giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn.

2. Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V

Vị trí thứ hai là máy giặt LG giá rẻ FV1408S4V mang thiết kế hiện đại cùng lớp sơn màu xám trung tính, cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và nổi bật hơn. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực sang trọng giúp nâng cao độ bền cho thiết bị. Sản phẩm có các ưu điểm nổi bật như:

Máy Giặt LG FV1408S4V 8.5 Kg
  • Người dùng có thể kết nối máy giặt này với ứng dụng Smart ThinQ. Để điều khiển máy giặt từ xa, hẹn giờ giặt hay chọn chu trình giặt phù hợp với từng loại vải.
  • Máy giặt LG cửa ngang này sẽ vận hành cực yên tĩnh, không phát ra tiếng ồn khi giặt. Nhờ sở hữu công nghệ inverter, máy giặt này sẽ vận hành êm, tiết kiệm điện nước hơn.
  • Đặc biệt, máy còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước LG Steam. Mang lại khả năng loại bỏ 99,9% tác nhân gây ra dị ứng, bụi bẩn có trong sợi vải. Hơn nữa nó còn giảm các nếp nhăn nhúm quần áo lên đến 30%.
  • Cũng giống như model trên, máy giặt này cũng được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Cho quần áo của bạn được giặt sạch sẽ qua 6 bước giặt tay. Đảm bảo áo quần luôn bền đẹp theo thời gian

3. Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S3B

Vị trí thứ ba là máy giặt LG 10kg FV1410S3B sở hữu kiểu dáng thanh lịch, cùng gam màu đen lịch lãm sang trọng. Góp phần tô điểm cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và bắt mắt hơn. Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 thành viên thì model máy sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Những ưu điểm nổi bật của máy giặt này phải kể đến như:

Máy Giặt LG 10Kg FV1410S3B
  • Giống như 3 model trên, máy giặt này cũng được ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện. Công nghệ giặt hơi nước Steam diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng. Và thêm cả công nghệ giặt 6 chuyển động chăm sóc và bảo vệ cho từng sợi vải.
  • Sự kết hợp giữa động cơ truyền động trực tiếp AI DD. Sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch, bảo vẻ quần áo một cách hiệu quả.
  • Thêm một điểm nổi bật trên chiếc máy giặt LG cửa trước này đó là công nghệ Turbo Wash. Với vòi xịt siêu tốc có trong lồng giặt kết hợp với tốc độ quay nhanh của lồng giặt. Công nghệ này sẽ đánh bật vết bẩn nhanh chóng, rút ngắn thời gian giặt cho bạn.

Điện máy Thiên Phú vừa chia sẻ tới bạn 3 model máy giặt LG inverter chất lượng tốt nên chọn mua ngay dịp Tết này. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn những gợi ý thiết thực để sớm chọn mua cho gia đình sản phẩm vừa ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook