0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter loại nào giá tốt và nên mua cho gia đình?

Ngày Đăng: 14:03 25/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter hiện đang là dòng máy giặt được người dùng ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm tốt mà giá cả lại phù hợp với túi tiền. Nếu bạn đang có ý định mua máy giặt loại này cho gia đình thì đừng bỏ qua 3 gợi ý giá tốt, nên mua nhất 2021 nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter FV1409S2V 9kg

Chiếc máy giặt LG FV1409S2V được thiết kế với kiểu dáng cửa trước nhỏ gọn, kết hợp cùng tông màu xám thời thượng, đẳng cấp. Với thiết kế này, máy giặt LG sẽ là nổi thất mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà ban. Đương nhiên, với khối lượng giặt 9kg máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt LG cửa ngang này còn được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Cho máy giặt vận hành êm ái, giảm thiểu rung lắc và tiếng ồn khi hoạt động. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, giảm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, hai công nghệ giặt nước nóng và giặt hơi nước trên máy giặt sẽ giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trong sợi vải. Hơi nước sẽ giúp làm mềm sợi vải, bảo vệ làn da của cả gia đình bạn. Tính năng giặt nước nóng giúp hòa tan bột giặt, hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ TurboWash hiện đại, sử dụng đầu phun nước phun trực tiếp lên quần áo với áp suất cao. Từ đó, bột giặt sẽ thấm sâu vào sợi vải, lấy đi vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm đáng kể thời gian giặt.

2. Máy Giặt LG Inverter FV1450S3W 10.5kg

Máy giặt LG FV1450S3W có gam màu trắng thể hiện sự tinh tế, đi cùng nắp máy bằng chất liệu kính chịu lực sang trọng, giúp làm tôn lên vẻ đẹp sản phẩm, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 10.5kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt LG FV1450S3W 10.5 Kg

Nhờ khả năng mô phỏng theo quá trình giặt tay của con người, công nghệ giặt 6 Motion sẽ giúp giặt sạch quần áo, hạn chế tình trạng hư hỏng sợi vải trong quá trình giặt. Điểm nổi bật trên máy giặt LG cửa trước này đó là công nghệ TurboWash, một công nghệ có cơ chế giặt và xả nhanh, giúp cho vết bẩn cứng đầu trên quần áo được loại bỏ nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, máy giặt này còn giúp diệt khuẩn linh hoạt nhờ sở hữu chức năng giặt nước nóng và giặt bằng hơi nước. Quần áo của bạn sau khi giặt sẽ được làm sạch tối ưu, loại bỏ triệt để tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn. Công nghệ tiết kiệm điện inverter sẽ giúp giảm bớt hóa dơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

3. Máy Giặt LG Inverter 11.5kg T2351VSAB

Mẫu máy giặt LG T2351VSAB nổi bật với gam màu xám trung tính, vỏ máy giặt được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, giúp gia tăng dộ bền cho sản phẩm. Hơn nữa, máy còn có khối lượng giặt lên tới 11.5kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ lớn của gia đình có trên 7 thành viên.

Máy Giặt LG 11.5Kg T2351VSAB

Chiếc máy giặt LG cửa trên này sẽ đem lại khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với các dòng máy giặt thông thường khác nhờ được trang bị công nghệ Smart Inverter. Đặc biệt, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả hơn nhờ công nghệ giặt chuyển động thông minh Smart Motion 3.

Không chỉ thế, công nghệ đấm nước Punch+3 sẽ tạo ra những luồng nước mạnh mẽ, xoáy sâu và len lỏi vào bên trong từng sợi vải. Làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu nhất có trên áo quần. Cùng hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo với công nghệ Turbo Drum.

Với 3 gợi ý trên, Điện Máy Thiên Phú hy vọng các bạn sẽ có được sự lựa chọn cho gia đình chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook