0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG Inverter FV1450S3W kích thước lớn cho gia đình nhiều người

Ngày Đăng: 06:35 31/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3W là dòng máy giặt cửa trước, được sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng Châu Âu. Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm với tông trắng cực kỳ tinh tế, chiếc máy giặt này sẽ góp phần làm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại cho mọi không gian.

2. Máy giặt Inverter giúp tiết kiệm điện, bền bỉ

Với công nghệ Inverter, máy giặt LG này có thể giúp điều chỉnh vòng quay của động cơ để giặt một cách hiệu quả, êm ái và tiết kiệm điện nhất. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái giặt giũ mà không cần phải bận tâm chi phí điện năng phải trả vào cuối tháng.

3. Động cơ truyền động trực tiếp rất êm ái

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3W còn được trang bị thêm động cơ truyền động trực tiếp giúp cho máy giặt được vận hành êm ái và bền bỉ. Giờ đây, bạn hòan toàn có thể tận dụng được thời gian để giặt giũ vào buổi đêm mà không còn phải bận tâm đến tiếng ồn động cơ gây ảnh hưởng nhiều đến giấc ngủ của gia đình mình.

4. Công nghệ giặt 6 chuyển động độc đáo

Công nghệ giặt 6 chuyển động hoạt động kiểu mô phỏng theo bàn tay con người để có thể điều khiển được tốc độ và hướng quay của máy giặt một cách linh hoạt nhất, giúp nâng niu từng sợi vải và bảo vệ cho quần áo. Thông qua đó, hạn chế được tối đa tình trạng quần áo xoắn rối, sờn vải để quần áo luôn được bền đẹp như mới.

5. Công nghệ hơi nước TrueSteam

Ưu điểm của công nghệ True Steam trên chiếc máy giặt Inverter LG 10.5 kg FV1450S3W này, so với các công nghệ trước của LG đó là khả năng diệt 99,9% vi khuẩn có trên quần áo, chăn gối, đồ thể thao hay đồ chơi của trẻ em, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

6. Tính năng thêm đồ, thêm quần áo dễ dàng khi máy đang hoạt động

Nếu chẳng may để quên hoặc làm sót đi quần áo ở bên ngoài, bạn có thể thêm chúng dễ dàng vào trong lúc máy đang vận hành nhờ vào tính năng này mà bạn không cần phải chờ đợi lần giặt sau.

7. Cho phép có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ

Chỉ cần một chiếc Smartphone là bạn có thể kiểm tra và phát hiện lỗi của máy giặt trong thời gian nhanh nhất để kịp thời xử lý và khắc phục.

Máy giặt LG Inverter FV1450S3W sở hữu kích thước lớn tiện lợi trong việc giặt giũ cho gia đình nhiều người, mang lại hiệu quả tuyệt đối. Đây thực sự là một sản phẩm đáng trải nghiệm.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook