0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt LG Inverter FV1408G4W Giặt 8.5 Kg Sấy 5 Kg có gì thú vị?

Ngày Đăng: 07:55 26/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế.

Máy Giặt LG Inverter FV1408G4W Giặt 8.5 Kg Sấy 5 Kg thuộc dòng máy giặt lồng giặt ngang có thiết kế cực kỳ là hiện đại, mang màu sắc trắng thanh giúp đã tạo nên điểm nhấn vô cùng nổi bật, phối màu bắt mắt đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng.

Có đến 2 chế độ trên chiếc Máy giặt LG Inverter FV1450H2B đó là giặt và sấy với khối lượng của từng chế độ lần lượt là 8.5kg và 5kg giúp cho người dùng thoải mái hơn trong việc giặt giũ của gia đình từ 4-6 thành viên .

2. Về công nghệ và tính năng.

– Động cơ truyền động trực tiếp.

Nếu như cấu tạo máy của các máy giặt thông thường chỉ gồm dây Curoa và chổi than, thì trên chiếc máy giặt LG FV1408G4W sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp biến tần. Động cơ này được gắn trực tiếp vào lồng giặt cùng sự kết hợp với Inverter Direct Drive thì gia định bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ.

– Giặt 6 chuyển động.

Công nghệ giặt 6 chuyển động này của máy giặt LG sẽ mô phỏng lại theo bàn tay con người, đánh tan nỗi lo quần áo bị sờn rách hay sờn chỉ trong lúc giặt.

6 bước chuyển động: Nhào trộn. Nén. Đảo. Chà xát. Quay. Đập.

– Công nghệ TrueSteam.

Máy giặt LG giá rẻ lồng ngang mang đến công nghệ TrueSteam cung các chu trình Allerrgy Care, Steam Refresh và Steam Softener. Công nghệ này giúp duy trì môi trường trong lạnh,dùng hơi nước làm ngăn ngừa được 99,9% các tác nhân gây dị ứng, cải thiện được chất lượng cuộc sông tốt hơn.

– Công nghệ Turbo Wash.

Công nghệ này mang đến khả năng giặt sạch cực kì mạnh mẽ và giặt nhanh chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn, giúp bạn có thêm thời gian để chăm lo cho gia định.

– Đa dạng chương trình giặt.

Sở hữu đến 14 chương trình giặt khác nhau mà chúng ta sẽ dễ dàng và nhanh chóng chọn lấy chương trình giặt phù hợp cho lượng quần áo khác nhau.

– Thêm đồ giặt tiện lợi.

Nhỡ may bạn có quên cho quần áo cần giặt vào máy giặt thì trên chiếc tủ lạnh LG lồng ngang có trang bị nút “Add Item”, cho phép bạn mở cửa trong khi giặt để thêm những món đồ bị bỏ quên không cho vào.

– Công nghệ sấy EcoHybrid.

Chiếc máy giặt LG giá rẻ này trang bị công nghệ sấy EcoHybrid với khả năng sấy khô lên đến 90% sẽ mang đến bạn những chiếc quần áo khô một cách nhanh chóng và cực kỳ tiện lợi.

– Điều khiển từ xa bằng điện thoại.

Là chiếc máy giặt hiện đại nên không thể thiếu được các tính năng hiện đại, chiêc máy giặt có thể điều khiển từ xa thông qua SmartThinQ, giúp theo dõi tình trạng máy giặt. điều khiển từ xa, đồng thời có thể tải thêm nhiều chương trình giặt khác

Máy Giặt LG Inverter FV1408G4W Giặt 8.5 Kg Sấy 5 Kg là một chiếc máy giặt 2trong1 có thiết kế mới mẻ cùng công nghệ hiện đại đã mang lại sự tiện lợi trong việc giặt giũ của gia đình. Với mức giá thành rẻ thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hòan hảo cho mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook