0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter FC1409S4W 9 kg trang bị đầy đủ các tính năng giặt thông minh cho người dùng

Ngày Đăng: 13:38 21/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế với lồng giặt ngang cùng tông màu trắng chủ đạo bắt mắt mang phong cách hiện đại.

Máy giặt LG inverter FC1409S4W 9 kg : với thiết kế máy giặt lồng ngang, được tạo nên bởi gam màu trắng đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế nổi bật với không gian đặt máy giặt. Cùng với thiết kế số cân lớn lên đến 9kg thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên. Hơn thế máy giặt LG inverter còn được trang bị bởi các công nghệ giặt hiện đại tiên tiến nhất hiện nay luôn được khách hàng quan tâm nhiều nhất tại Điện Máy Thiên Phú.

2. Động cơ truyền động trực tiếp êm ái, bền bỉ trên máy giặt LG inverter

Đối với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ, giấc ngủ là rất quan trọng mà những thiết bị trong gia đình mỗi lần chuyển động tạo nên độ rung ồn quá phép cho mức sẽ gây nên bất tiện. Nên máy giặt inverter Được trang bị công nghệ truyền động trực tiếp, chiếc máy giặt lồng ngang này không chỉ mang đến khả năng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn mà còn mang lại tuổi thọ cao cho máy.

3. Máy giặt LG inverter giặt sạch nhanh chóng với công nghệ TurboWash

Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash được trang bị trên máy giặt 9kg LG inverter FC1409S4W không chỉ mang đến khả năng giặt sạch mạnh mẽ mà nó còn giặt nhanh chỉ trong thời gian ngắn chống rung lắc và việc bảo dưỡng cũng rất ít hơn nhiều vì không có tình trạng đứt dây curoa, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác hoặc chăm lo cho gia đình.

4. Công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt LG inverter luôn làm hài lòng người sử dụng

Ngoài việc giặt sạch quần áo mạnh mẽ cùng việc xoắn rồi thì công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt cửa ngang LG này mô phỏng theo bàn tay con người của máy giặt sẽ bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ bị hư hỏng hay sờn vải, cho quần áo luôn bền đẹp như mới với thời gian.

5. Công nghệ giặt hơi nước Truesteam kháng khuẩn hiệu quả

Khi sử dụng máy giặt cửa ngang LG inverter FC1409S4W, bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì quần áo luôn ở trạng thái sạch khuẩn với công nghệ giặt hơi nước Truesteam thoát lên dùng hơi nước 100 độ C để loại bỏ hòan toàn vi khuẩn bám trên quần áo. Với công nghệ này, cả gia đình bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn gây bệnh, chăm sóc an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

6.Tính năng thông minh được trang bị trên máy giặt LG inverter FC1409S4W 9 kg

Chỉ với một chiếc Smartphone được kết nối internet rất nhỏ gọn trên tay bạn đã có thể điều khiển chiếc máy giặt LG inverter này từ xa một cách dễ dàng thông qua ứng dụng LG SmarThinQ chương trình của hãng LG. Ngoài ra, bạn còn có thể tải thêm được khoảng 40 chương trình giặt khác để phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau.

7.Tốc độ quay vắt cao hơn, tiết kiệm thời gian hơn

Với tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút, máy giặt LG 9kg FC1409S4W sẽ nhanh chóng giặt sạch quần áo mạnh mẽ chỉ trong thời gian ngắn và vắt hết nước cho bạn phơi nhanh chóng có thể gập đồ trong ngày hè, bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Qua những thông tin từ bài viết trên bạn đã được hiểu quy trình và hoạt động của máy giặt LG inverter 9kg FC1409S4W này vậy hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và mua hàng chính hãng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook