0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W sang trọng, đẳng cấp

Ngày Đăng: 15:51 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W, là dòng máy giặt lồng ngang sở hữu thiết kế sang trọng với tông màu trắng thanh lịch kết hợp với cửa trước rộng giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn. Với khối lượng giặt lên đến 9kg, chiếc máy giặt này phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt LG 9 kg được trang bị bảng điều khiển có núm xoay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt theo nhu cầu của từng người trong gia đình bạn.

2. Các công nghệ nổi bật trên máy giặt

Nhờ công nghệ giặt mô phỏng bàn tay con người mà máy giặt LG inveretr lồng ngang luôn được bảo vệ tốt nhất tránh gây hư hại cho quần áo hạn chế sờn vải rách hay nhăn quần áo gây mất tự tin khi mặc đồ ra ngoài. Cùng với đó là Công nghệ phô phỏng thao tác giặt bằng tay của con người, công nghệ giặt 6 chuyển động này sẽ giúp nâng niu từng sợi vải, bảo vệ cho quần áo luôn được bền đẹp như mới luôn lưu giữ những hương thơm tốt nhất trên quần áo.

Máy giặt LG Inverter sở hữu công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash đời mới, máy giặt LG Inverter lồng ngang giúp máy giặt được hoạt động vô cùng nhanh êm ái đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu. Cùng với đó là công nghệ inverter cho máy giặt LG chạy êm không rung lắc khi hoạt động. Làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ nhơi của gia đình. kết hợp với tiết kiệm điện, nước cho gia đình vào mỗi tháng.

Đặc biệt trên máy giặt LG 9kg đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì máy giặt LG này với công nghệ hơi nước Spa steam chính là điểm nhấn đặc biệt. Máy giặt LG được loại bỏ hết các sợi vải thừa cùng với đó là các vi khuẩn gây nên nấm mốc cho quần áo. giúp quần áo của bạn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Máy Giặt cửa ngang LG 9 kg Inverter FC1409S3W luôn được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Con người được sử dụng những công nghệ hiện đại nhất trên máy giặt Lg mà không cần nhờ đến bàn tay con người làm.Điều khiển từ xa Smart ThinQ. bạn có thể điều chỉnh các chế độ giặt ở mọi nơi mọi lúc. Tiết kiệm cho bạn những thời gian gioặt giũ để cùng thư giãn thoải mái mà không cần lo lắng vấn đề gì.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W là chiếc máy giặt được người dùng yêu thích bởi độ bền bỉ và nhiều công nghệ nổi tiếng. Cùng với thiết kế bắt mắt góp phần giúp không gian nhà bạn nổi bật hơn rất nhiều. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để chọn cho mình một chiếc máy giặt tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook