0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG F2515STGW 15kg sở hữu những công nghệ hiện đại nào?

Ngày Đăng: 17:37 01/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ hiển đại nổi trội của máy giặt LG F2515STGW mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khối lượng giặt lớn đem đến cho người dùng sự thoải mái trong việc giặt giũ.

Máy giặt LG F2515STGW với thiết kế thanh lịch, khối lượng giặt lớn. Với những công nghệ hiện đại người dùng sẽ được trải nghiệm những chất lượng vô cùng tốt mà sản phẩm này mang đến. Vậy những công nghệ đó là gì, cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt LG 15kg F2515STGW

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 5 công nghệ hiện đại trên sản phẩm này.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Chiếc máy giặt LG inverter F2515STGW được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Có thể tự động điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào trang thái hoạt động phù hợp nhất.

máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg?

Vì thế, công nghệ này sẽ cho khả năng vận hành êm ái, không phát ra tiếng động ồn ào, khó chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, công nghệ Inverter hiện đại này còn giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ.

Công nghệ thông minh AI DD

Máy giặt LG cửa trước F2515STGW được tích hợp công nghệ AI DD (Một sự kết hợp giữa động cơ dẫn động trực tiếp Intello DD và trí thông minh nhân tạo AI). Với khả năng nhận biết khối lượng và độ mềm của áo quần. Từ đó máy sẽ tự động chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Công nghệ thông minh AI DD

Công nghệ AI DD sẽ giúp máy giặt vận hành êm ái và giảm tiếng ồn đáng kể khi hoạt động. Đồng thời giúp giảm hiện tượng mất from, mất dáng quần áo khi giặt.

Công nghê giặt 6 chuyển động

Mẫu máy giặt LG cửa ngang F2515STGW sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng quá trình giặt của bàn tay con người. Bao gồm các thao tác như: đập, nhào trộn, nén, đảo, quay và chà xát.

Nhờ đó, công nghệ này sẽ giúp giặt sạch các vết bẩn trên quần áo dễ dàng hơn. Thêm nữa, công nghệ này còn bảo vệ sợi vải tối ưu và hạn chế tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt.

Công nghệ giặt hơi nước Steam

công nghệ Steam

Một điểm nổi bật trên máy giặt LG lồng ngang F2515STGW có công nghệ Steam+. Được tích hợp trong 2 chế độ là: Baby Steam Care và Allergy Care. Với chế độ Baby Steam Care máy sẽ sử dụng nhiệt độ của hơi nước để làm sạch vết bẩn ngay từ đầu chu trình giặt.

Còn ở chế độ Allergy Care, hơi nước nóng đi qua sẽ giúp diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trong sợi vải. Qua đó, bảo vệ sức khỏe làn da người sử dụng tốt hơn.

Công nghệ giặt TurboWash

Với công nghệ TurboWash. máy giặt LG 15kg sẽ sử dụng lực phun tia nước mạnh. Góp phần gia tăng mức độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào sâu trong sợi vải. Khi đó lồng giặt sẽ quay tốc độ nhanh hơn để giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả.

máy giặt LG F2515STGW

Nhờ có công nghệ này, quần áo được giặt sạch, rút ngắn bớt thời gian cho việc giặt giũ mà không ảnh hưởng đến chất lượng giặt giũ.

Thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn

Thuộc kiểu máy giặt cửa trước, máy giặt LG Inverter F2515STGW mang gam màu trắng thanh lịch, tinh tế. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trong không gian nội thất nhà bạn.

Sản phẩm được trang bị màn hình Led hiển thị rõ ràng cùng bảng điều khiển thiết kế song ngữ Anh – Việt kèm với nút xoay. Mang lại sự tiện lợi, dễ dàng thao tác cho những người mới lần đầu sử dụng.

Máy giặt LG Inverter F2515STGW 15Kg

Máy giặt LG F2515STGW có khối lượng giặt giũ lên tới 15kg. Sự lựa chọn rất phù hợp với những gia đình đông thành viên. Vì thế người nội trợ sẽ tiết kiệm thời gian khi có thể giặt sạch quần áo của cả gia đình chỉ với một mẻ giặt.

Tóm lại, máy giặt LG inverter F2515STGW mang đến cho người dùng những trải nghiệm đỉnh cao về công nghệ mang đến một dòng máy giặt vô cùng hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm đáp ứng đủ mọi yêu cầu cho nhu cầu giặt giũ của bạn.

Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ hữu ích cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook