0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG cửa ngang loại nào tốt nhất nên mua?

Ngày Đăng: 14:08 27/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là một sự lựa chọn hàng đầu của người dùng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua máy giặt LG cửa ngang thì bạn có thể tham khảo qua 3 gợi ý tốt nhất nên mua cho gia đình dưới đây.

1. Máy Giặt LG Inverter FV1408S4V 8.5kg

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4V 8.5 Kg

Chiếc máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V có khối lượng giặt 8.5kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên. Đặc biệt, máy giặt này còn có thiết kế vuông vắn kết hợp cùng tông màu xám ghi sang trọng, giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt LG cửa ngang này còn sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, có khả năng lựa chọn kiểu giặt vắt sao cho phù hợp với khối lượng và độ mềm của sợi vải. Nhờ đó, máy sẽ bảo quản quần áo của bạn tốt hơn, giảm tình trạng nhão hay mất dáng sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước LG Steam hiện đại. Góp phần loại bỏ 99,9% tác nhân cũng như vi khuẩn gây kích ứng cho làn da, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Thêm vào đó, hơi nước còn giúp giảm các nếp nhăn đến 30%, hạn chế tình trạng phai màu quần áo khi giặt.

2. Máy Giặt LG Inverter FV1450S3V 10.5kg

Máy Giặt LG Inverter FV1450S3V 10.5Kg

Thuộc kiểu máy giặt cửa trước, có nắp bằng kính chịu lực sang trọng, giúp người dùng dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong hơn. Hơn nữa, chiếc máy giặt LG FV1450S3V còn khiến cho căn nhà của bạn thêm sang trọng và bắt mắt hơn nhờ tông màu xám đậm trung tính, đẳng cấp.

Nhờ sử dụng công nghệ giặt 6 Motion DD trên máy giặt LG cửa ngang này mà áo quần của gia đình bạn sẽ được làm sạch tối ưu. Hơn thế nữa công nghệ này còn giúp bảo vệ quần áo một cách tối ưu, hạn chế sự hư tổn và mức độ xoắn rối sau mỗi lần giặt. Thêm vào đó, máy giặt này còn giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ, giặt sạch nhanh chóng với công nghệ Turbo Wash.

Máy giặt sử dụng công nghệ giặt hơi nước Steam để diệt khuẩn và loại bỏ những tác nhân gây dị ứng bám trên bề mặt vải, đồng thời nó còn giảm thiểu độ nhăn và tình trạng phai màu quần áo trong quá trình giặt nữa.

3. Máy Giặt LG Inverter FV1409S2W 9kg

Máy Giặt LG cửa ngang Inverter FV1409S2W 9Kg

Mang kiểu dáng cửa trước nhỏ gọn, đi cùng tông màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy giặt LG inverter FV1409S2W sẽ là nội thất giúp cho không gian nhà bạn thêm tinh tế và hiện đại hơn. Khối lượng giặt quần áo của máy là 9kg, phù hợp với gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên.

Đương nhiên, không thể không nhắc đến công nghệ inverter được tích hợp trên chiếc máy giặt LG cửa ngang này. Một công nghệ vừa giúp tiết kiệm điện nước, vừa cho khả năng vận hành êm ái, ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Không những thế, máy giặt này còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp và trí tuệ nhân tạo. Cho quá trình giặt giũ trở nên êm ái hơn, giảm thiểu tối đa tình trạng mất dáng và nhão quần áo sau mỗi lần giặt. Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy sẽ giúp giặt sạch và kháng khuẩn quần áo tốt hơn.

Với những gợi ý trên, Điện máy Thiên Phú hy vọng sẽ giúp bạn thêm thông tin để chọn mua cho gia đình mình chiếc máy giặt LG cửa ngang tốt và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook