0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Hitachi tiết kiệm điện tối đa với cảm biến Eco mới

Ngày Đăng: 18:33 01/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hitachi là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường điện lạnh với những sản phẩm máy giặt chất lượng Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Máy giặt Hitachi được đánh giá cao bởi chất lượng ổn định, được ứng dụng nhiều công nghệ tiến tiến và tính năng hiện đại. Bài viết sau đây, mời bạn cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về công nghệ cảm biến Eco mới nổi bật của máy giặt Hitachi nhé!

1. Công nghệ cảm biến Eco hòan toàn mới

Với ba bước hoạt động đơn giản của mình, máy giặt Hitachi với cảm biến Eco mới đưa đến kết quả chính xác nhất về khối lượng quần áo cũng như chất liệu của chúng. Nhờ đó, máy giặt sẽ có thể thiết lập một chương trình giặt chính xác và hợp lí về số khối nước sử dụng và thời gian giặt giũ, tiện ích và tiết kiệm hơn hẳn so với các máy giặt thông thường không Eco khác.

Ba bước hoạt động của cảm biến Eco

Bước 1: Đầu tiên, Eco sẽ cảm biến sơ khai về khối lượng quần áo đã được cho vào máy giặt.

Bước 2: Cảm biến Eco điều chỉnh khối lượng đồ giặt cho phù hợp thông qua việc làm ướt hòan toàn chúng.

Bước 3: Đây là bước cuối cùng của quá trình. Cảm biến Eco xác định chất liệu quần áo để rồi từ đó, đưa ra một chương trình giặt với thời gian giặt và lưu lượng nước thích hợp cũng như tiết kiệm nhất cho người dùng.

2. Những lợi ích vượt trội của cảm biến Eco

+ Không cần bận tâm về sự lãng phí nước sạch và điện năng.

+ Xác định chính xác thời gian giặt giũ cần thiết, làm sạch quần áo một cách tốt nhất.

+ Quần áo được bảo quản lâu bền hơn rất nhiều so với máy giặt giá rẻ.

Trên đây là bài viết chia sẻ về công nghệ cảm biến Eco mới tiết kiệm điện tối đa nổi bật trên máy giặt Hitachi. Hiện các sản phẩm máy giặt Hitachi đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá đa dạng từ thấp đến cao phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng. Dù ở phân khúc giá nào thì máy giặt Hitachi vẫn đảm bảo chất lượng, mang đến sự hài lòng cho quý khách khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook