0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Hitachi thẩm thấu 4 bước, đánh bay vết bẩn

Ngày Đăng: 06:41 16/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công ty TNHH Hitachi Home Electronics Việt Nam đã cho ra đời dòng máy giặt Hitachi được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: thẩm thấu 4 bước, Beat Wave Wash đánh bay vết bẩn, bơm trợ lực, chống rối tiện ích nhằm mang đến cho người dùng cuộc sống chất lượng và tiện nghi hơn. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá dòng sản phẩm này!

1. Công nghệ giặt thẩm thấu 4 bước

Công nghệ giặt thẩm thấu 4 bước của máy giặt Hitachi giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng. 4 bước thẩm thấu cụ thể như sau: hòa tan bột giặt, chất giặt tẩy thấm sâu vào quần áo, nước và chất giặt tẩy tiếp xúc hòa tan trong quần áo, đánh bay vết bẩn.

2. Công nghệ Beat Wave Wash đánh bay vết bẩn

Công nghệ này là sự kết hợp giữa cánh nâng Active Beat và luồng nước Beat Shower giúp quần áo được đẩy lên xuống và nhào trộn tốt hơn, thúc đẩy quá trình làm sạch nhanh hơn so với máy giặt giá rẻ.

3. Công nghệ bơm trợ lực

Hitachi đã tích hợp bơm trợ lực trong máy giặt giúp cấp nước nhanh, đảm bảo áp lực nước phù hợp với thời gian giặt đồ của máy. Nếu nguồn nước nhà bạn rất thấp, chỉ khoảng dưới 0.04MPa, bơm trợ lực vẫn hoạt động tốt nhằm đảm bảo giặt đúng quy trình. Nếu áp suất nước nhà bạn cao thì bơm trợ lực sẽ tự động điều chỉnh ở mức phù hợp nên bạn có thể hòan toàn yên tâm về vấn đề này.

4. Chức năng chống rối tiện ích

Chức năng chống rối quần áo giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian để ủi sau khi giặt xong. Chức năng chống rối hoạt động theo nguyên tắc: Khi kết thúc chương trình giặt, mâm giặt sẽ tiếp tục chuyển động thuận và ngược chiều kim đồng hồ khiến quần áo tơi ra và không xoắn rối vào nhau. Nhờ đó, việc lấy quần áo ra khỏi lồng giặt cũng dễ dàng hơn.

Với sự nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra những cải tiến tinh tế trên sản phẩm của mình, dòng máy giặt Hitachi mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Từ nay, quý khách sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề giặt giũ khi đến với Điện máy Thiên Phú để mua máy giặt Hitachi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook