0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Hitachi SF-120XA(WH) 12 Kg phù hợp cho nhiều gia đình

Ngày Đăng: 06:43 27/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản phù hợp cho nhiều gia đình.

Máy giặt Hitachi SF-120XA(WH) sở hữu một thiết kế đơn giản, phần trên màu bạc kết hợp với phần đế màu đen tạo lên sự cứng cáp khỏe khoắn, làm thêm phần thanh lịch cho ngôi nhà của bạn.

Chiếc máy giặt Hitachi này là loại máy giặt lồng đứng giúp cho bạn vệ sinh một cách dễ dàng. Máy giặt Hitachi SF-120XA(WH) có khối lượng giặt lên đến 12kg chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông thành viên.

2. Tính năng và công nghệ độc đáo.

– Cơ chế giặt thẩm thấu 4 bước.

Máy giặt Hitachi được tích hợp cơ chế giặt thẩm thấu 4 bước, có khả năng điều chỉnh mức nước cho từng quy trình gặp để mang lại chất lượng giặt giũ tốt nhất. Cơ chế này giúp bột giặt hòa tan tốt hơn để tiếp xúc với tất cả đồ giặt, làm cho quần áo sạch sẽ và tươm tất hơn.

Ứng dụng công nghệ này trên máy giặt Hitachi lồng đứng sẽ tận dụng luồng nước mạnh mẽ, đa chiều kết hợp với quy trình giặt 4 bước để đánh bật các vết bẩn ra khỏi quần áo, tránh làm hư hại quần áo.

– Cảm biến ECO.

Máy giặt Hitachi trang bị cảm biến Eco 3 bước có tác dụng điều chỉnh mức sử dụng nước cho từng khối lượng đồ giặt cũng như chất lượng vải,giúp bạn có thể tiết kiệm điện, nước cũng như là thời gian giặt. Cảm biến này giúp tối ưu hóa chế độ giặt của máy giặt Hitachi giá rẻ để giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

– Công nghệ giặt Dynamic-Stream Wash.

Công nghệ Dynamic-Stream Wash trên chiếc máy giặt Hitachi SF-120XA(WH) tạo lực xoáy nước cực kỳ mạnh mẽ,giúp bột giặt có thể hòa tan tốt và thẩm thấu vào từng sợi vải, quần áo được giặt một cách sạch sẽ mà không lo cặn dính trên quần áo.

– Tiện ích chống rối đồ giặt.

Nếu như các máy giặt khác giặt ở chế độ thông thường thì việc quần áo sau khi giặt sẽ bị nhàu và vón cục khiến bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải gỡ rối đồ giặt. Nhưng trên máy giặt Hitachi sẽ giúp bạn không còn nỗi lo rối đồ giặt nữa, giúp bạn tiết kiệm một lượng thời gian đáng kể.

– Công nghệ Auto Self Clean.

Lồng giặt trên máy giặt Hitachi giá rẻ được thiết kế từ thép không rỉ, bảo vệ quần áo của gia định bạn luôn như mới vì sau mỗi lần giặt quần áo, các vết bẩn trên lồng giặt sẽ được đánh bật đi giúp bạn có thể an tâm giặt quần áo với lồng giặt luôn sạch sẽ.

Trên đây là các tính năng có trên máy giặt Hitachi SF-120XA(WH), mặc dù có nhiều tính năng nổi bật như thế, giá thành lại hợp lý thì đây chắc chắn là một sản phẩm phù hợp cho nhiều gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook