0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux nào bán chạy nhất tháng 12/2020?

Ngày Đăng: 02:37 02/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Chiếc máy giặt Electrolux 10 kg này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có số lượng thành viên trong khoảng 5 – 7 người.

Công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, ổn định mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Giặt hơi nước Vapour Care ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Không chỉ vậy, máy giặt này còn được trang bị công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả, hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da.

Phải làm sao nếu chẳng may bỏ sót quần áo bên ngoài ngay sau khi vận hành máy giặt mà bạn lại không có thời gian để giặt tay. Nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào. Với khối lượng giặt 8 kg sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có số lượng thành viên trong khoảng 4 – 5 người.

Được trang bị công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, ổn định mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng thì công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của là một vị cứu tinh sáng giá. Nhờ Vapour Care, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da.

Tính năng thêm quần áo khi máy đang giặt tiện lợi, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng.

Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt 8 Kg phù hợp với những gia đình có từ 4 – 5 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Là một chiếc máy giặt Inverter, máy giặt Electrolux có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, Inverter còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và không tốn nhiều điện năng.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt quần áo. Nhờ vậy giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và nguy cơ gây kích ứng cho làn da.

Đặc biệt máy còn có chức năng giặt nước nóng tiêu diệt vi khuẩn, cho quần áo sạch hơnKhi sử dụng tính năng giặt nước nóng, bột giặt sẽ được hòa tan tốt hơn, dễ thấm vào quần áo, cuốn đi vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại.

Thêm quần áo khi máy đang vận hành vô cùng tiện lợi, máy giặt sẽ cho phép bạn dễ dàng bỏ thêm quần áo vào trong 15 phút đầu sau khi máy đã vận hành vô cùng tiện lợi.

Trên đây là 3 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 12/2020. Với những thông tin trên, Điện Máy Thiên Phú hi vọng sẽ giúp được bạn có được sự lựa chọn đáp ứng tốt nhất nhu cầu giặt giũ của gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook