0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux lồng ngang loại nào tốt?

Ngày Đăng: 07:55 25/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQSA 9 Kg.

Đầu tiên là máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF9025BQSA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt 9 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 5-6 thành viên.

Đặc điểm tính năng công nghệ nổi bật của máy giặt Electrolux EWF9025BQSA:

+ Được Electrolux trang bị công nghệ Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn so với các dòng khác. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

+ Giặt đồ len một cách dễ dàng, chức năng này giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

+ Ngoài ra, còn có công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt Electrolux sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

+ Tính năng thêm đồ Add Clothes khi đang giặt tiện lợi.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg.

Tiếp đó là máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Với khối lượng giặt lên tới 10 kg chiếc máy giặt này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có số lượng thành viên trong khoảng 5 – 7 người.

Những công nghệ tính năng hiện đại của máy giặt Electrolux EWF1023BEWA:

+ Công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, tiết kiệm điện, nước.

+ Giặt hơi nước Vapour Care ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

+ An toàn với tính năng khóa trẻ em, chức năng này sẽ giúp bạn an tâm với sự nghịch ngợm của trẻ, khi tránh được tình trạng nước chảy ra do trẻ vô tình mở cửa máy giặt khi đang trong quá trình hoạt động.

+ Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da.

+ Tính năng thêm quần áo vô cùng tiện lợi, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8 Kg.

Cuối cùng là máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng.

Với khối lượng giặt 8kg, phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Công nghệ tính năng nôi bật của máy giặt Electrolux EWF8024ADSA này:

+ Công nghệ Inveter tiết kiệm nước và điện khi sử dụng, ngoài ra Inverter còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ.

+ Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và nguy cơ gây kích ứng cho làn da.

+ Chức năng giặt nước nóng tiêu diệt vi khuẩn gây hại cũng như cặn bột giặt còn sót lại, cho quần áo được sạch và an toàn cho sức khỏe.

+ Thêm quần áo khi máy đang vận hành vô cùng tiện lợi, với tính năng này, bạn sẽ dễ dàng bỏ thêm quần áo vào trong 15 phút đầu sau khi máy đã vận hành vô cùng tiện lợi.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang tốt nhất tại Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook