0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux lồng ngang EWF9024BDWA màu sắc trang nhã, sang trọng

Ngày Đăng: 05:55 28/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tham khảo thiết kế

Máy giặt Electrolux lồng ngang EWF9024BDWA 9 Kg, sở hữu thiết kế thời thượng, mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Hơn nữa, giá thành của sản phẩm cũng ở mức trung bình là 10.750.000Đ khiến chiếc máy giặt giá rẻ này có thể dễ dàng mua sắm đối với người tiêu dùng hơn những mẫu máy giặt cao cấp trên thị trường.

2. Tham khảo các tính năng và công nghệ hiện đại

Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quảSử dụng máy giặt 9kg Electrolux phục vụ nhu cầu giặt giũ thì bạn hòan toàn yên tâm quần áo sẽ không bị vón bột giặt tẩy bởi công nghệ Ultra Mix tự động đánh tan chất tẩy giặt hiệu quả.

Giặt hơi nước Vapour Care ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vảiĐể chăm sóc khách hàng có làn da dị ứng máy giặt electrolux cửa trước EWF9024BDWA còn có công nghệ giặt hơi nước làm mềm sợi vải và ngăn chặn tối đa các tác nhân gây dị ứng cho khách hàng.

Thêm quần áo khi máy đang giặt tiện lợiĐây là chức năng tiện lợi cực kì nếu khi bạn phát sinh thêm đồ giặt khi máy đã hoạt động. Với các thao tác đơn giản là bấm tạm dừng và mở cửa cho thêm đồ giặt vào là bạn dễ dàng sử dụng chiếc máy giặt lồng ngang này rồi.

Công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, tiết kiệm điện, nướcĐây luôn là công nghệ được khách hàng quan tâm và thích thú nhất khi sử dụng bởi việc tiết kiệm chi phí sinh hoạt trong đời sống hiện nay là cần thiết. Máy giặt giá rẻ EWF9024BDWA là mẫu máy giặt dược đánh giá cao bởi độ êm khi vận hành.

3. Một số lưu ý khi sử dụng

– Lắp đặt máy giặt ở vị trí cân bằng và chắc chắn.- Lắp đặt máy giặt tránh nơi có nhiệt độ quá cao.- Kiếm tra kỹ túi quần, áo xem có sót vật gì không ?- Giặt lượng quần áo không vượt khối lượng cho phép.- Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh máy và lồng giặt.

Trên đây, là các công nghệ và tính năng vượt trội trên chiếc Máy giặt Electrolux lồng ngang EWF9024BDWA 9 Kg. Đặc biệt là thiết kế trẻ trung, thời thượng sẽ là điểm cộng lý tưởng cho không gian nhà bạn. Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua Hotline : 0918969699 để chọn cho mình một chiếc máy giặt tốt nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook