0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Electrolux Lồng Ngang EWF1142BEWA sở hữu khối lượng giặt lớn

Ngày Đăng: 10:39 31/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng tinh tế

Máy Giặt Electrolux Inverter Lồng Ngang EWF1142BEWA 11 Kg, là dòng máy giặt cửa trước hiện đại, với thiết kế cửa to, rộng giúp bạn dễ dàng cho quần áo ra vào hơn. Với tông màu trắng trang nhã, tinh tế, đường nét góc cạnh hài hòa sẽ là một điểm cộng lý tưởng cho không gian nhà bạn.

Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA có khối lượng giặt 11 Kg, là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình trên 7 thành viên, hoặc những gia đình nhỏ nhưng giặt quần áo nhiều một lần.

Máy giặt có kết nối wifi

Ứng dụng Electrolux Life, bạn có thể tự tin rằng áo quần của bạn luôn được chăm sóc đúng cách. Cố vấn chăm sóc sẽ cung cấp những chỉ dẫn trực quan để hỗ trợ bạn trong việc làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp.

Máy giặt Inverter tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg này được trang bị cảm biến Inverter cùng với các chương trình giặt Energy Saving và chươnng trình giặt nhanh 30 phút giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn. Ngoài ra sử dụng máy nén Inverter cũng giúp sản phẩm hoạt động êm ái đồng thời tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Cảm biến Load Sensor™ giúp máy làm việc không quá tải

Công nghệ cảm biến tải trọng Load Sensor™ hiển thị trọng lượng giặt thực tế và lượng chất giặt tẩy khuyến nghị cho mỗi lần giặt. Căn cứ vào kích cỡ tải trọng, nó sẽ tự động điều chỉnh thời gian, lượng nước và mức năng lượng tiêu thụ để đem đến sự chăm sóc tốt nhất cho quần áo của bạn.

Công nghệ UltraMix™ tối ưu khả năng giặt giũ

Chiếc máy giặt Electrolux 11 kg này được tích hợp công nghệ UltraMix cho khả năng hòa tan nước giặt nhanh chóng, giúp nước giặt thấm sâu vào từng sợi vải, tiết kiệm thời gian giặt nhưng vẫn cho hiệu quả giặt tối ưu. Công nghệ UltraMix bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, giúp quần áo bền màu, như mới.

Công nghệ SensorWash™ hòan hảo

Máy giặt Electrolux lồng ngang 11 kg EWF1142BEWA với công nghệ SensorWash™ tự động phát hiện các mức độ bẩn của áo quần và điều chỉnh độ dài chu kỳ giặt phù hợp để chắc chắn rằng quần áo của bạn luôn được trải nghiệm chu trình giặt hòan hảo. Với hiệu suất xả được cải thiện giúp tiết kiệm tới 80% lượng chất giặt tẩy, những chiếc đầm đen và những chiếc áo sơ mi trắng sẽ được làm sạch tối ưu, không để lại vết cặn sau khi giặt.

Tính năng Vapour Refresh làm mới quần áo

Nhanh chóng làm mới và giảm nhăn với chu trình Vapour Refresh 35 phút. Áo quần của bạn sẽ mềm mại, mịn màng, thơm mát và ít nhăn lên tới 23%.

Giặt đồ len Woolmark

Tự tin chăm sóc các sản phẩm bằng len, ngay cả khi có đính nhãn “chỉ giặt tay”. Chu trình giặt đồ len nhẹ của chúng tôi được chứng nhận bởi Woolmark, theo đó, chu trình này sẽ chăm sóc các sản phẩm bằng len giống như khi bạn giặt tay, giúp áo quần của bạn giữ được vẻ tươi mới lâu hơn.

Bền lâu với tính năng tự vệ sinh lồng giặt

Máy giặt sau khoảng thời gian hoạt động, bạn cần vệ sinh lồng giặt để loại bỏ bụi bẩn cũng như các mầm móng gây bệnh từ vi khuẩn tích tụ. Do đó, hãy dùng tính năng tự vệ sinh lồng giặt để giúp máy giặt được hoạt động bền lâu và nâng cao hiệu quả giặt quần áo trong quá trình sử dụng.

Một số lưu ý khi sử dụng

– Lắp đặt máy giặt ở vị cân bằng.

– Không giặt quá khối lượng giặt cho phép.

– Vệ sinh máy và lồng giặt thường xuyên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook