0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg cho khản năng giặt giũ hiệu quả

Ngày Đăng: 09:18 14/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, máy giặt trở thành một trong những thiết bị quen thuộc với nhiều gia đình để giúp các bà nội trợ giặt giũ quần áo tốt hơn và tiết kiệm thời gian. Thị trường máy giặt trong nước cũng trở nên rất phong phú với nhiều thương hiệu khác nhau, mẫu mã và giá cả khác nhau. Việc lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp với gia đình bạn rất quan trọng không chỉ giúp tiết kiệm chi phái mà còn tránh chi tiêu lãng phí tiền cho điều không cần thiết. Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB với khối lượng giặt 9 Kg, phù hợp với những hộ gia đình từ 3 – 5 thành viên.

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg cho khản năng giặt giũ hiệu quả

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024BDWB sở hữu gam màu trắng trung tính, không chỉ thể hiện được vẻ đẹp sang trọng mà còn chiếc máy giặt này còn mang phong cách đẳng cấp châu Âu, hứa hẹn sẽ làm cho ngôi nhà bạn trông hiện đại hơn. Đặc biệt, Electrolux EWF9024BDWB được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng hơn.

2. Giặt sạch hiểu quả

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB được trang bị công nghệ hiện đại Inverter, có khả năng kiểm soát vòng xoay của động cơ, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu cũng như khả năng tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái.

Lồng giặt Lily của máy giặt được thiết kế với nhiều lỗ tròn đặc biệt, giúp cho việc thẩm thấu nước của quần áo trở nên nhanh chóng hơn, góp phần làm tăng hiệu quả giặt sạch, giảm thiểu hư hỏng quần áo.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg cho khản năng giặt giũ hiệu quả

Ngoài ra, máy giặt Electrolux này còn được tích hợp công nghệ Oko Mix giúp bột giặt được hòa tan nhanh chóng hơn với nước, trước khi đưa vào lồng giặt giúp cho quần áo sau khi giặt xong không bị dính xà phòng.

Nhờ có tính năng tự vệ sinh máy giặt được trang bị, máy giặt sẽ loại bỏ được vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ lâu ngày trong máy, nhờ vậy tính này sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí và thời gian.

Một điểm nổi bật của máy giặt Electrolux EWF9024BDWB này là được trang bị chức năng khóa an toàn, giúp cho bạn kiểm soát được sự nghịch ngợm của trẻ, nhất là không để trẻ mở cửa trong khi máy giặt đang giặt, giúp những gia đình có trẻ nhỏ an tâm hơn khi sử dụng máy giặt.

3. Tốt cho sức khỏe

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg cho khản năng giặt giũ hiệu quả

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWB có tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại, mang lại hiệu quả diệt khuẩn tối ưu trên quần áo khi nhiệt độ giặt có thể lên đến 70 độ C. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp cho quần áo giảm bớt được độ nhăn sau mỗi lần giặt.

Không nhũng thế, quần áo của gia đình bạn có thể tẩy sạch được các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng, diệt khuẩn hiệu quả nhờ có chế độ giặt nước nóng.

4. Hạn chế

Tuy có khá nhiều ưu điểm thuyết phục người tiêu dùng nhưng Electrolux EWF9024BDWB vẫn có một số nhược điểm không mong muốn là có giá thành cao nên không đáp ứng được về mặt chi tiêu cảu nhiều gia đình. Hiện nay, trên thị trường máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg đang được bán với giá là 10.000.000 ₫ nhưng tại Điện Máy Thiên Phú đang có mức giá vô cùng hấp dẫn, rẻ nhất thị trường là 9.000.000 ₫.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook