0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9 Kg cùng những ưu điểm tiện lợi.

Ngày Đăng: 04:35 13/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản,tinh tế

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9 Kg thuộc dòng máy giặt có thiết lồng giặt nằm ngăng có thiết kế vô cùng là mới mẻ, cùng với gam màu trắng trang nhã giúp cho không gian lắp đặt của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn. tạo được vẻ đẹp nổi bật trong căn nhà của bạn. Mang chiếc bảng điều khiển song ngữ có nút nhấn và núm xoay vô cùng tiện lợi và hiện đại.

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter với khối lượng giặt lên đến 9 kg mang đến một không gian lớn để bạn có thể thoải mái và dễ đàng giặt giũ những mẻ quần áo lớn, phù hợp cho gia đình trên 5 người

2. Một số công nghệ và tính năng nổi trội.

+ Công nghệ Inverter.

Được tích hợp công nghệ Inverter giúp cho người dung giảm được lượng điện năng tiêu thụ lên đến 33%, giúp máy hoạt động trơn tru, bền bỉ và tăng được tuổi thọ cho chiếc máy giặt này, tiết kiệm được chi phí cho người tiêu dùng.

– Công nghệ Ultra Mix.

Với việc hòa tan bột giặt trước khi cho vào giặt của máy giặt Electrolux Inverter này sẽ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa được sự gây ngứa trên quần áo.

+ Giặt hơi nước Vapour Care.

Máy giặt Electrolux giá rẻ mang trên mình công nghệ giặt hơi nước có khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc hay các tác nhân gây dị ứng, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm cho những người dễ bị dị ứng, nhất là làn da của trẻ nhỏ.

+ giặt đồ len dễ dàng.

Máy giặt Electrolux Inverter có chế độ giặt riêng dành cho đồ len giúp cho các loại quần áo len cao cấp được giặt mà không gây bết quần áo, quần áo luôn được như mới, đây là chế độ thích hợp cho các đồ len vào mùa đông.

+ Chế độ giặt nhanh 15 phút.

Với chế độ này thì quần áo có khối lượng 2kg thì chiếc máy giặt này chỉ giặt vỏn vẹn trong vòng 15 phút, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

– Thời gian giặt đa dạng.

Chiếc máy giăt Electrolux cửa ngang này có các chu trình giặt khác nhau, chu trình giặt 15 phút là chu trình giặt phổ biến hiện nay, phù hợp cho các loại quần áo bẩn trong ngày, chu trình giặt 60 phút phù hợp với lượng quần áo lớn. Bạn có thể chọn các chu trình khác nhau để có thể thích hợp với từng nhu cầu giặt của bạn.

+ Tính năng thêm đồ Add Clothes.

Với tính năng này bạn có thể tạm dừng chương trình của chiếc máy giặt Electrolux rồi cho quần áo vào, máy sẽ tiếp tục giặt giũ mọt cách bình thường mà không phải giặt lại. đèn trên bảng điều khiển còn sáng thì bạn có thể thêm quần áo còn bỏ sót bên ngoài.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9 Kg mang đến một chiếc máy giặt lồng ngang có thiết kế vô cùng hiện đại, bên cạnh đó là những công nghệ tiên tiến giúp chiếc máy giặt này trở thành một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho mọi gia đình. Chiếc máy giặt này đang có mức giá hợp lý tại Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook