0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8 Kg có điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:10 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản,tinh tế.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8 Kg thuộc dòng máy giặt có thiết kế hiện đại với lồng giặt nằm ngang với tông màu trắng tinh tế tạo nên được sự sang trọng và trang nhã, giúp cho không gian lắp đặt dược tô thêm vẻ đẹp. Được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt với nút nhấn và núm xoay tăng sự dễ dàng cho việc tùy chình chế độ.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA có khối lượng giặt là 8kg và với khối lượng giặt này thì có thể đáp ứng được mọi nhu cầu giặt giũ của mọi gia đình có từ 4 thành viên trở lên.

2. Một số công nghệ và tính năng nổi trội.

+ Tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter trên máy giặt Electrolux lồng ngang EWF8025CQWA giúp ta có thể điều chỉnh vòng quay động cơ làm nâng cao hiệu quả của việc giặt giũ. Hệ thống động cơ truyền động còn giúp máy hoạt động một cách hiệu quả và êm ái. Tiết kiệm đến 22% điện năng tiêu thụ so với các dòng khác.

+ giặt đồ len dễ dàng.

Máy giặt Electrolux Inverter có chế độ giặt đồ len giúp cho các loại quần áo len cao cấp được giặt sạch một cách tối ưu nhất, không gây bết quần áo, quần áo luôn được như mới.

+ Chế độ giặt nhanh 15 phút.

Bạn đang cần quần áo giặt gấp để đi làm hoặc đi đến những nơi sang trọng nhưng lại không có thời gian để giặt, đây là một giải pháp vô cùng hữu ích cho bạn, hạn chế được sự đóng cặn bột giặt trên quần áo.

+ Giặt hơi nước Vapour Care.

Máy giặt Electrolux EWF8025CQWA được trang bị công nghệ giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao.giúp vô hiệu hóa vi khuẩn ó hại,chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng. Công ngệ này còn giúp những người dễ bị dị ứng mặc quần áo một cách thoải mái.

– Thời gian giặt đa dạng.

Chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ này có các chu trình giặt khác nhau, chu trình giặt 15 phút là chu trình giặt phổ biến hiện nay, phù hợp cho các loại quần áo bẩn trong ngày, chu trình giặt 60 phút phù hợp với lượng quần áo lớn. Bạn có thể chọn các chu trình khác nhau để có thể thích hợp với từng nhu cầu giặt của bạn.

+ Tính năng thêm đồ Add Clothes.

Tính năng thêm đồ là một tính năng rất thú vị, có thể giúp người sử dụng có tính hay quên khi lỡ bỏ sót đồ vào trong máy giặt. Chỉ cần đèn của chức năng Add Clothes sáng là chúng ta có thể dừng chương trình giặt và cho quần áo vào, rồi máy sẽ tiếp tục giặt giũ mọt cách bình thường.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8 Kg là một chiếc máy giặt có thiết kế hiện đại và được trang bị những công nghệ tiên tiến bên trong chiếc máy giặt có kích thước nhỏ gọn và có giá thành cực kỳ rẻ nên đây sẽ là một sản phẩm đáng cân nhắc cho mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook