0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux inverter EWF1142BEWA 11kg – Chiếc máy giặt đáng mua năm 2021

Ngày Đăng: 09:20 15/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter EWF1142BEWA 11kg là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn cần một chiếc máy giặt cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ của gia đình có trên 7 thành viên.

Thiết kế sang trọng và tinh tế của máy giặt Electrolux EWF1142BEWA

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1142BEWA gây ấn tượng bởi thiết kế cửa trước sang trọng. Đi cùng với gam màu trắng trang nhã, trẻ trung, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11 Kg

Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng, chiếc máy giặt Electrolux này còn sở hữu khối lượng lên tới 11kg. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có trên 7 thành viên.

Hơn nữa, nắp máy còn được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Góp phần tôn lên nét đẹp vốn có của sản phẩm. Lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, giúp hạn chế vi khuẩn lên tới 99,9%.

Nhìn chung, thiết kế của máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142BEWA vô cùng sang trọng. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật mang lại nét đẹp tươi mới và bắt mắt cho không gian nhà bạn.

Những công nghệ tiên tiến của máy giặt Electrolux EWF1142BEWA

Công nghệ cảm biến thông minh Sensor Wash

Điểm đáng chú ý đầu tiên trong công nghệ của máy giặt Electrolux này. Đó là bộ cảm biến SensorWash hiện đại, có khả năng tự động đo độ bẩn của áo quần. Sau đó điều chỉnh thời gian giặt để làm sạch quần áo hoàn toàn.

Hơn nữa, cảm biến này còn có thể nhận biết lượng dư cặn bột giặt có trong áo quần. Từ đó, đưa ra số lần xả thích hợp để giảm cặn lên tới 83%.

Những công nghệ tiên tiến của máy giặt Electrolux EWF1142BEWA

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care

Chiếc máy giặt Electrolux 11kg EWF1142BEWA này được ứng dụng công nghệ Vapour Care. Với hơi nước có nhiệt độ cao,. máy giặt sẽ làm sạch hoàn toàn vết bẩn, vi khuẩn cùng chất gây dị ứng có trng sợi vải. Cho áo quần của bạn được giặt sạch sẽ.

Ngoài khả năng diệt khuẩn, công nghệ này còn giúp làm mềm sợi vải. Và chống nhắn nhúm quần áo hiệu quả, tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi cho bạn sau mỗi lần giặt.

Máy Giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1142BEWA

Công nghệ Ultramix

Điểm cộng khá lớn trên chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang này đó là được tích hợp công nghệ UltraMix. Một công nghệ chỉ được trang bị trên dòng máy giặt Electrolux phân khúc cao cấp.

Theo đó, công nghệ này sẽ giúp cho bột giặt hòa tan trước khi giặt. Hỗ trợ tốt cho việc đánh bay vết bẩn cứng đầu trên quần áo trở nên dễ dàng hơn. Thêm vào đó, công nghệ này còn giảm tình trạng phai màu quần áo, tiết kiệm bột giặt một cách tối ưu.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1142bEWA 11 Kg

Công nghệ Vapour Refresh

Trên máy giặt Electrolux EWF1142BEWA còn được ứng dụng công nghệ Vapour Refresh. Bằng hơi nước, máy giặt sẽ giúp làm mới và chống nhăn quần áo hiệu quả hơn. Chỉ trong khoảng thời gian 33 phút, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn, mềm mại và ít bị nhăn hơn.

Công nghệ Ecoinverter

Thêm một điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1142BEWA này đó là công nghệ EcoInverter. Một công nghệ có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ. Để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp.

Chính vì thế nên máy giặt này sẽ giúp cho áo quần được giặt sạch hiệu quả. Cho máy giặt vận hành vô cùng êm ái và tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1142BEWA

Từ nay bạn sẽ không cần quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng của gia đình bạn nữa.

Nhìn chung, máy giặt Electrolux inverter 11kg EWF1142BEWA hội tụ đầy đủ các công nghệ tiên tiến. Có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt sạch quần áo cho mọi hộ gia đình, nhất là những gia đình có đông thành viên trên 7 người. Không chỉ thế, máy giặt còn có khả năng diệt khuẩn vô cùng hiệu quả, bảo vệ an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình của mình thì mẫu máy giặt Electrolux EWF1142BEWA sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn trong năm 2021 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook