0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10Kg được trang bị những công nghệ nào?

Ngày Đăng: 09:09 21/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10Kg được trang bị những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng.

Một trong những thương hiệu nổi tiếng, nhận được nhiều đánh giá cao nhất từ phía người tiêu dùng đó chính là Electrolux. Với nhiều năm kinh nghiệm, các sản phẩm của thương hiệu này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Trong đó model máy giặt Electrolux EWF1023BEWA là một ví dụ nổi bật khi được hãng trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có công nghệ gì nổi bật nhé.

1. Máy giặt Electrolux EWF1023BEWA thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn

Thiết kế và khối lượng giặt của chiếc máy giặt này chính là một trong những ưu điểm giúp cho sản phẩm ghi điểm trong lòng người tiêu dùng. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10Kg mang đậm phong cách châu Âu, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trướch hiện đại và gam màu màu trắng trang nhã. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình cảm ứng cùng màn hình hiển thị, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Hơn nữa, vỏ máy còn sử dụng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống bám bụi và hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ bền bỉ, giúp giảm thiểu nấm mốc và vi khuẩn. Đặc biệt, nắp máy còn làm bằng kính chịu lực trong suốt, dễ vệ sinh, giúp người dùng dễ dàng quan sát chuyển động bên trong hơn.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1023BEWA có khối lượng giặt lớn lên đến 10Kg cho một lần giặt. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên. Do đó, bạn có thể dồn quần áo của gia đình mình đem giặt trong một lần tiện lợi mà không phải chia ra nhiều mẻ.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1023BEWA

2. Các công nghệ hiện đại được trang bị trong máy giặt Electrolux EWF1023BEWA

Sau đây là những thông tin hữu ích mà Dienmaythienphu.vn đưa đến người dùng. Từ đây, hy vọng các bạn sẽ biết được chi tiết các công nghệ của sản phẩm, để đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn nhất.

Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Một công nghệ có thể điều chỉnh số vòng quay của động cơ, từ đó tối ưu hóa các hoạt động cũng như chức năng của máy giặt.

Máy Giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1023BEWA

Nhờ đó, máy giặt Inverter của Electrolux này sẽ giúp tiết kiệm cả điện lẫn nước một cách hiệu quả. Đồng thời nó còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và nâng cao độ bền của sản phẩm.

Hệ thống UltraMix hòa tan bột giặt

Máy giặt Electrolux 10Kg EWF1023BEWA được trang bị công nghệ Ultra Mix. Một công nghệ được tích hợp trên các dòng máy giặt Electrolux phân khúc cao cấp. Với cơ chế hòa tan bột giặt hoàn toàn với nước trước khi đưa vào lồng giặt. Như vậy, quần áo của gia đình bạn sẽ tránh được tình trạng đóng cặn bột giặt sau mỗi lần giặt, đem lại hiệu quả tiết kiệm bột giặt một cách tối ưu.

Thêm vào đó, công nghệ hiện đại này còn sử dụng nước lạnh để giặt giũ, từ đó hạn chế được tình trạng phai màu quần áo trong quá trình giặt. Giữ cho áo quần luôn sáng mới và bền màu theo thời gian.

Máy Giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1023BEWA

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care

Với sự góp mặt của công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trên máy giặt Electrolux EWF1023BEWA, sức khỏe, làn da của những người thân trong gia đình bạn sẽ được bảo vệ. Nhờ hiệu quả kháng khuẩn quần áo cũng như đồ dùng trẻ nhỏ lên đến 99,9%.

Công nghệ này sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao, để giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn bám trong sợi vải. Hơn nữa, hơi nước cũng giúp làm mềm vải, chống nhăn nhúm quần áo tốt hơn, tiết kiệm thời gain là ủi cho bạn sau mỗi lần giặt.

Máy Giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1023BEWA

Công nghệ cảm biến Sensor Wash

Thêm một điểm nổi bật của chiếc máy giặt Electrolux EWF1023BEWA Inverter này đó là được trang bị cảm biến Sensor Wash hiện đại. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, hạn chế cặn bám nhờ hai cảm biến trước và sau khi giặt.

Theo đó, cảm biến trước khi giặt sẽ tự động nhận biết độ bẩn của đồ giặt, sau đó đưa ra thời gian giặt phù hợp để làm sạch quần áo hiệu quả hơn. Còn cảm biến sau khi giặt sẽ cảm biến lượng dư cặn bột giặt trên áo quần để đưa ra số lần xả hợp lý nhất, nhằm giảm thiểu cặn bám trên quần áo một cách tối ưu nhất.

Công nghệ cảm biến Sensor Wash

3. Giá máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA bao nhiêu?

Với 5 điểm nổi bật trên của máy giặt Electrolux cửa ngang Inverter EWF1023BEWA có thể thấy, model máy giặt này rất đáng để bạn đầu tư. Bởi máy sẽ mang đến sự tiện lợi khi sử dụng mà còn rất tiết kiệm điện năng, góp phần giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Hiện tại, máy giặt Electrolux EWF1023BEWA đang được bán với mức giá 13.350.000 VNĐ. Một mức giá khá phù hợp so với những công nghệ, tính năng mà sản phẩm được trang bị.

Dienmaythienphu.vn hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ sớm chọn mua được chiếc máy giặt chất lượng, có mức giá phù hợp với gia đình mình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook