0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux giặt sạch vượt trội với công nghệ tiên tiến nhất

Ngày Đăng: 03:03 21/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu máy giặt Electrolux luôn được đánh giá cao là dòng máy giặt cao cấp. Máy giặt Electrolux được sở hữu vẻ ngoài tinh tế cùng với các ứng dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện nước được nhiều người đánh giá cao. luôn khẳng định được vị trí dẫn đầu của mình trong nhiều năm qua. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về những công nghệ giặt mới nhất trên máy giặt Electrolux mới nhé!

1. Công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả vượt tội. Các dòng máy giặt Electrolux áp dụng công nghệ Inverter giúp giảm tiêu hao năng lượng, tiết kiệm năng lượng hơn hẳn so với máy giặt thông thường.

2. Hệ thống giặt Jetspray

Jetspray là công nghệ mới trên máy giặt Electrolux giúp tăng tính tuần hòan của dòng nước thông qua tác động khi lồng ồng giặt đang quay, đảo lên đảo xuống thì bơm tuần hòan của hệ thống Jetspray sẽ liên tục phun hỗn hợp nước và chất giặt tẩy trực tiếp lên quần áo trong suốt chu kỳ giặt. Việc này tạo ra áp lực nước lên bề mặt vải giúp đánh bật các vết bẩn dễ dàng, cho áo quần sạch nhanh hơn.

3. Công nghệ Shower Spray

Công nghệ Shower Spray công nghệ mới trên máy giặt Electrolux hoạt động với cơ chế phun nước trực tiếp lên quần áo giúp dễ dàng đánh bật vết bẩn ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

4. Công nghệ Time Manager

Công nghệ Time Manager mang đến tính năng tiết kiệm năng lượng tối đa trên dòng máy giặt cửa ngang của Electrolux. Time Manager cho bạn đến 4 cấp độ điều chỉnh thời gian để bạn chọn lựa sao cho phù hợp với khối lượng giặt của độ dơ của quần áo nhất, giúp việc giặt đạt hiệu quả tối ưu.

Trên đây là những công nghệ mới nhất áp dụng trên máy giặt Electrolux mang đến khả năng giặt sạch vượt trội cho quần áo của gia đình bạn, mà còn giúp bảo vệ máy giặt bền lâu hơn trong quá trình sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook