0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux cửa trước là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình

Ngày Đăng: 14:17 15/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa trước sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng, đi cùng nhiều công nghệ tính năng hiện đại, hiện đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình Việt. Hãy cùng khám phá những ưu điểm của dòng máy giặt này để đưa ra quyết định sáng suốt nhất nhé.

Máy giặt Electrolux cửa trước sở hữu công nghệ Ultramix

Điểm nổi bật nhất đó là trên máy giặt Electrolux phân khúc cao cấp được trang bị công nghệ Ultramix hiện đại. Một công nghệ có cơ chế hòa tan bột giặt nhanh chóng trước khi đưa xuống lồng giặt.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10Kg

Chính vì thế mà công nghệ này sẽ hạn chế được tình trạng đóng ván cặn bột giặt. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt giũ, tiết kiệm tối ưu lượng chất giặt tẩy cho gia đình bạn.

Với cơ chế sử dụng nước lạnh để giặt giũ, nên quần áo khi giặt sẽ không bị phai màu. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sáng mới, thơm tho.

Máy giặt Electrolux cửa trước có thiết kế sang trọng

Dòng máy giặt cửa trước Electrolux này mang thiết kế vô cùng sang trọng. Nổi bật với các gam màu sắc như trắng, xám, góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Với bảng điều khiển cảm ứng, kết hợp với núm vặn tiện dụng, sẽ giúp người dùng thuận tiện và dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Máy Giặt Electrolux

Hơn nữa, cửa máy giặt còn được thiết kế khá rộng. Mang đến sự tiện lợi trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao, giúp gia tăng độ bền cho thiết bị.

Đem lại hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99,9% nhờ công nghệ giặt hơi nước

Hầu hết các sản phẩm máy giặt Electrolux cửa ngang đều được trang bị công nghệ giặt hơi nước. Theo đó, hơi nước sẽ được đưa vào lồng giăt, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, chất gây dị ứng bám trên quần áo. Bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt này còn được tích hợp tính năng giặt nước nóng. Có khả năng diệt khuẩn, hòa tan bột giặt nhanh chóng. dễ dàng làm sạch sâu vết bẩn cứng đầu trong quần áo.

Máy Giặt Electrolux

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ với công nghệ inverter

Các sản phẩm máy giặt Electrolux lồng ngang này đều được ứng dụng công nghệ Inverter. Có khả năng giảm độ rung lắc, chống ồn, cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Đồng thời nó còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50% so với các dòng sản phẩm không có inverter.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Những công nghệ hiện đại khác

Điểm đáng chú ý đó là được trang bị công nghệ cảm biến giặt SensorWash. Có khả năng phát hiện độ bẩn và điều chỉnh thời gian chu kỳ giặt tùy theo độ bẩn của quần áo. Đồng thời công nghệ này còn giúp loại bỏ đến 80% cặn chất giặt tẩy. Mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ.

Bên cạnh đó, dòng máy giặt này còn được áp dụng công nghệ Oko Mix. Với khả năng kiểm soát lượng chất giặt tẩy, cho áo quần được giặt sạch một cách tối ưu. Nâng cao hiệu suất giặt, tiết kiệm bột giặt tối ưu.

máy giặt Electrolux cửa trước

Trên đây là những thông tin về dòng máy giặt Electrolux cửa ngang. Một chiếc máy giặt hiện đại, thiết kế thời thượng và các công nghệ tiên tiến sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook