0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux cửa ngang – sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 11:15 25/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa ngang là dòng máy giặt hiện đại với nhiều công nghệ, tiện ích nhưng lại có mức giá rất phải chăng, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho dành cho gia đình bạn trong năm 2021 này.

Ngày nay, máy giặt đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các hộ gia đình hiện đại. Khi trên thị trường có rất nhiều các dòng máy giặt khác nhau thì máy giặt Electrolux cửa trước vẫn đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy giặt này. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú đi khám phá về dòng máy giặt này nhé!

Máy giặt Electrolux cửa ngang là gì?

Hiện tại các dòng máy giặt lồng ngang Electrolux đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Máy giặt Electrolux cửa ngang là loại máy giặt được thiết kế lồng giặt theo phương nằm ngang và nắp máy máy nằm ở phía trước. Mang đến sự tiện lợi trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào máy giặt.

Máy giặt Electrolux cửa ngang

Máy giặt Electrolux cửa trước là dòng máy giặt của thương hiệu Electrolux nổi tiếng. Đang có trụ sở chính tại Thụy Điển. Là một hãng nổi tiếng với các dòng sản phẩm thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới. Trên thị trường Việt Nam, đa số những dòng sản phẩm máy giặt của Electrolux đều được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng tốt nhất thì các linh kiện quan trong đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển. Vì thế người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Tại sao nên lựa chọn sử dụng máy giặt Electrolux cửa trước cho gia đình bạn?

Máy giặt Electrolux cửa ngang sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Vì nó được trang bị rất nhiều các công nghệ hiện đại và các tiện ích thông minh như:

– Thiết kế của máy giặt Electrolux cửa trước mang phong cách đẳng cấp Châu Âu hiện đại. Chắc chắn máy sẽ là điểm nhấn nổi bật cho nhiều không gian nội thất. Dòng sản phẩm này sở hữu các gam màu từ trắng, xám tới bạc. Bên cạnh đó, nắp máy giặt còn được làm từ kính chịu lực sang trọng, góp phần tôn lên vẻ đẹp cho sản phẩm.

Tại sao nên lựa chọn sử dụng máy giặt Electrolux cửa trước cho gia đình bạn?

Máy giặt cửa trước Electrolux sử dụng công nghệ inverter hiên đại. Có khả năng tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Góp phần giảm bớt phần nào chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp máy giặt vận hành êm ái, ổn định và bền bỉ hơn.

– Hơn nữa, dòng máy giặt cửa ngang Electrolux còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại. Bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao, máy giặt sẽ loại bỏ cặn bẩn bám sâu. Cùng vi khuẩn và chất gây kích ứng cho làn da bám trên sợi vải. Thêm vào đó, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm sợi vải tốt hơn.

máy giặt cửa ngang Electrolux

– Đặc biệt, công nghệ cảm biến Sensor Wash được trang bị trên máy giặt. Sẽ sử dụng 2 cảm biến trước và sau khi giặt, đem đến hiệu quả giặt sạch một cách tối ưu nhất. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm cặn bột giặt bám trên quần áo sau mỗi lần giặt.

– Hơn thế nữa, các dòng máy giặt Electrolux phân khúc cao cấp còn được tích hợp công nghệ Ultramix. Một công nghệ hiện đại có thể hòa tan bột giặt, giảm cặn xà phòng bám trên quần áo. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp giữ màu quần áo hiệu quả nhờ sử dụng nước lạnh để giặt.

– Nhờ có tính năng giặt nước nóng trên máy giặt. Các loại vi khuẩn và vết bẩn cứng đầu sẽ được làm sạch hoàn toàn. Cùng với đó, bột giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn, hạn chế cặn bám trên bề mặt vải.

máy giặt Electrolux cửa trước

– Trong khoảng 15 phút đầu tiên khi máy đã hoạt động. Bạn vẫn có thể bấm tạm dừng và cho thêm quần áo vào một cách dễ dàng mà không phải chờ tới mẻ giặt sau nhờ được tích hợp tính năng thêm đồ giặt.

Máy giặt Electrolux cửa ngang giá bao nhiêu?

Là dòng máy giặt hiện đại được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Nhưng giá bán của máy giặt Electrolux lại rất phải chăng. Giá sản phẩm sẽ dao động trong khoảng từ 6 triệu – 20 triệu VNĐ. So với các sản phẩm máy giặt cửa trước của thương hiệu khác thì đây chắc chắn là mức giá vừa phải, phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng.

Tóm lại, vơi những tiện ích mà máy giặt Electrolux cửa ngang mang lại mà lại có mức giá phải chăng thì dòng máy giặt này xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn trong năm 2021 này.

Với những chia sẻ trên, Điện Máy Thiên Phú hy vọng các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để sớm chọn mua cho gia đình sản phẩm phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook