0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux 9kg và những điều cần biết khi mua

Ngày Đăng: 10:46 27/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux 9kg là một model máy giặt được người tiêu dùng sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên khi chọn mua dòng sản phẩm này vẫn khiến nhiều người phân vân. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy giặt này để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.

Máy giặt Electrolux 9kg của nước nào sản xuất?

Electrolux là một trong những thương hiệu nổi tiếng lâu đời đến từ Thụy Điển được đông đảo người tiêu dùng biết đến. Thương hiệu Electrolux này chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng như: tủ lạnh, lò vi sóng, máy hút bụi, máy lạnh, máy hút bụi, máy giặt,…

Máy giặt Electrolux 9kg của nước nào sản xuất?

Sản phẩm máy giặt Electrolux 9kg được xem là một trong những mẫu máy giặt nổi bật của hãng. Mặc dù sản phẩm được sản xuất ở Thái Lan nhưng người dùng vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền. Bởi quy trình lắp ráp và sản xuất sẽ dựa theo tiêu chuẩn chất lượng của Thụy Điển, thêm vào đó các linh kiện quan trọng cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển. Nhằm đảm bảo chất lượng tối đa trước khi đưa tới tay người dùng.

Máy giặt 9kg Electrolux có thiết kế và công nghệ gì?

Cùng Dienmaythienphu.vn tham khảo một số thông tin về dòng máy giặt Electrolux 9 kg dưới đây để giúp có thể dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua máy giặt này hay không nhé.

– Máy giặt Electrolux có khối lượng giặt 9kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những hộ gia đình có khoảng 4 – 5 thành viên.

máy giặt Electrolux 9kg

– Thiết kế máy giặt được đánh giá khá cao, sản phẩm sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng. Kết hợp cùng các gam màu xám hay trắng, góp phần tô điểm nét đẹp tươi mới và hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn. Nắp máy giặt được làm bằng vật liệu kính chịu lực, giúp tôn lên vẻ đep vốn có của sản phẩm.

– Bên cạnh đó, dòng máy giặt 9kg của Electrolux có thiết kế lồng giặt độc đáo. Giúp cho áo quần được giặt sạch hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo áo quần được bảo vệ một cách tối ưu.

– Điểm cộng khá lớn trên dòng máy giặt 9kg Electrolux đó là công nghệ inverter. Một công nghệ có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, cho lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Nhờ đó, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, hạn chế rung lắc và tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.

công nghệ inverter

– Hơn nữa, ở một số dòng máy giặt Electrolux 9 kg phân khúc cao cấp được tích hợp hệ thống Ultramix hiện đại. Hoạt động theo cơ chế hòa tan bột giặt trước khi đổ xuống lồng giặt. Vì thế nên bạn sẽ không còn lo lắng cặn xà phòng dính trên quần áo sau khi giặt nữa. Cho áo quần của bạn luôn sạch sẽ và sáng mới sau nhiều lần giặt.

– Đặc biệt, dòng máy giặt này còn được ứng dụng công nghệ Vapour Care hiện đại. Một công nghệ sử dụng hơi nước nóng để làm sạch quần áo. Từ đó, vi khuẩn và chất gây dị ứng cùng cặn bẩn bám sâu sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đồng thời nó còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

– Một số mẫu máy giặt 9kg Electrolux được trang bị công nghệ Oko mix. Có khả năng kiểm soát lượng chất giặt tẩy trong quá trình giặt, tránh tình trạng thất thoát trong quá trình giặt. Vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể lượng bột giặt, áo quần cũng được giặt sạch hiệu quả hơn.

máy giặt Electrolux cửa trước 9kg

Giá máy giặt Electrolux 9kg bao nhiêu? Có nên mua không?

Máy giặt Electrolux khối lượng giặt 9kg hiện đang có mức giá dao động trong khoảng từ 7 triệu đến 12 triệu đồng. Bạn nên tham khảo Dienmaythienphu.vn để có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất nhé.

Với những thông tin mà chúng tôi vửa chia sẻ ở trên mong rằng có thể giúp các bạn có thêm cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm này. Nhìn chung máy giặt Electrolux 9 kg có giá bán khá hợp lý so với những công nghệ mà sản phẩm mang tới cho người sử dụng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như mức thu nhập của gia đình để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất khi lựa chọn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm tại Dienmaythienphu.vn nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook